Xã hội

3 học sinh chết đuối thương tâm dưới hố nước tưới rau

(DNVN) - Thấy con đi chơi lâu quá chưa về, người mẹ đi tìm thì phát hiện 2 con trai cùng cháu hàng xóm đã tử vong dưới hố trữ nước dùng để tưới rau.

Theo tin tức trên báo VnExpress, một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra tại tổ 99, khu phố 10 (phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai).

Theo đó, vào khoảng 13h30 phút ngày 23/6, hai anh em ruột Bùi Đình Long (13 tuổi, học sinh lớp 7 trường THCS Hoàng Diệu) và Bùi Đình Vũ (10 tuổi, học lớp 4 trường TH Hoàng Hoa Thám) và cháu Nguyễn Đức Thiện (9 tuổi, học lớp 3 trường TH Trần Quốc Toản, ngụ P. Tân Biên, tạm trú P.Hố Nai) rủ nhau đi chơi.

Đến khoảng 16h30 phút cùng ngày (23/6), chị Phạm Thị Hoan (mẹ của hai em Long và Vũ) thấy con đi chơi lâu quá mà chưa về nên chạy đi tìm. Khi đến hố nước tưới rau (rộng khoảng 15 m2, sâu khoảng 2 m) cách nhà khoảng 100 m, chị Hoan phát hiện áo quần và dép của con mình trên bờ.

Nghi có chuyện chẳng lành, chị Hoan hô hoán mọi người xuống tìm. Sau đó ông Bùi Đình Tư (bác ruột cháu Long và Vũ) nhảy xuống hồ và tìm thi thể cả 3 cháu bé.

Hố nước nơi xảy ra cái chết thương tâm của 3 cháu bé. Ảnh: CAND
Hố nước nơi xảy ra cái chết thương tâm của 3 cháu bé. Ảnh: CAND

Tin tức trên báo Pháp luật TP HCM cho biết thêm, sau khi vớt lên thì cả ba cháu đều tím tái và tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tới hiện trường điều tra vụ việc. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm thi thể, ba cháu đã được bàn giao cho người nhà về lo hậu sự.

Ngay trong sáng 24/6 lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai, TP Biên Hòa và phường Hố Nai đã đến thăm hỏi động viên các gia đình có con trong vụ đuối nước, đồng thời ủng hộ chi phí ma chay 20 triệu đồng.

Được biết, hố nước nơi 3 trẻ tử vong rộng khoảng 15 m2, sâu khoảng 2 m, một hộ dân dùng để tích nước tưới rau.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo