Pháp luật

3 người trong một nhà trọng thương vì bị côn đồ đánh dã man

Chỉ vì mâu thuẫn về lối đi, nhóm côn đồ đã dùng tuýp sắt đánh vỡ đầu một người đàn ông. Thậm chí, khi người thân của nạn nhân này tới hiện trường, nhóm côn đồ tiếp tục tấn công khiến hai người này cũng gục ngã tại chỗ.

Trao đổi với phóng viên Dân trí chiều nay (8/6), một lãnh đạo Công an thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, liên quan đến vụ cố ý gây thương tích khiến 3 người trọng thương phải nhập viện xảy ra trên địa bàn thôn Đạm Thúy, xã Thủy An, thị xã Đông Triều, đơn vị đã triệu tập 5 đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Hiện trường xảy ra vụ côn đồ tấn công khiến 3 người trong một nhà phải nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 7/6, ông Nguyễn Văn Minh (SN 1954, trú tại thôn Đạm Thủy, xã Thủy An, thị xã Đông Triều) trên đường về nhà theo con đường hàng ngày vẫn đi qua thì thấy cổng vào bị người của công ty Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Minh Dũng khóa lại nên đã đi tắt qua bãi đất trống mà công ty này cho Nguyễn Văn Lực (SN 1982) và vợ là Bùi Thị Thanh Thuần (SN 1983), cùng trú tại xã Bắc Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) thuê.

Ông Minh bị khâu 10 mũi ở đầu do bị nhóm côn đồ dùng tuýp sắt vụt vào đầu.

Khi ông Minh đi ngang qua thì có xảy ra mâu thuẫn với Bùi Thị Thanh Thuần, trong lúc hai bên đang cự cãi thì bất ngờ một nhóm thanh niên làm thuê cho vợ chồng Lực và Thuần từ trong nhà lao ra dùng tuýp sắt (phi 24) vụt thẳng vào đầu ông Minh khiến ông Minh bị chảy máu và gục ngã tại chỗ.

Thấy bản thân gặp nguy hiểm, ông Minh đã điện thoại cầu cứu con trai là anh Nguyễn Quang Mạnh (SN 1975). Nhận được điện thoại, anh Mạnh đã gọi thêm bạn thân là anh Dương Doãn Long (SN 1973, cùng trú tại thôn 5, xã Nguyễn Huệ, thị xã Đông Điều) đến hiện trường.

Nạn nhân Long nhập viện trong tình trạng nguy kịch, gẫy 5 răng cửa, vỡ xương hàm và chấn thương sọ não.

Tuy nhiên, khi anh Mạnh và anh Long vừa đến nơi , mở cửa xe ô tô bước xuống và chưa kịp nói chuyện phải trái thì đã bị nhóm côn đồ khoảng 7 thanh niên trên lao vào tấn công, dùng tuýp sắt vụt liên tiếp vào đầu, mặt và người. Thậm chí khi anh Mạnh và anh Long gục ngã, nhóm người này vẫn không buông tha, tiếp tục đấm đá buộc anh Mạnh phải giả chết thì nhóm người này mới dừng tay.

Theo một số người dân sống gần hiện trường, khi thấy các nạn nhân bị đánh đập dã man đã có một số người định vào can ngăn nhưng thấy nhóm người trên hung hăng, thậm chí còn đe dọa nếu ai can thiệp nên không dám.

 

Nạn nhân Mạnh bị gãy 3 xương sườn, vỡ xương bánh chè cùng một số thương tích khác.

Chỉ sau khi nhóm côn đồ bỏ vào phía trong thì người dân cùng với người nhà nạn nhân mới dám đưa cả 3 nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam- Thụy Điển (TP Uông Bí, Quảng Ninh) trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin từ bệnh viện, các nạn nhân được cấp cứu trong tình trạng thương tích nặng. Cụ thể ông Minh bị vỡ đầu phải khâu 10 mũi, anh Mạnh bị gẫy 3 xương sườn, vỡ xương bánh chè và anh Long bị gẫy 5 răng cửa, vỡ xương hàm và chấn thương sọ não.

Các nạn nhân đang được chữa trị tại bệnh viện.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng công an thị xã Đông Triều nhanh chóng có mặt tại hiện trường thu thập thông tin, lấy lời khai của các bên, nhân chứng và củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo tìm hiểu của phóng viên, khu đất trên được một người địa phương tên Thiệu cho vợ chồng Lực và Nhuần thuê để kinh doanh đã lâu.

 

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo