Xã hội

3 ô tô va chạm liên hoàn, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ kẹt cứng

Vụ việc xảy ra khoảng 15h ngày 31/1, tại km 206, đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, gần cầu vượt Vạn Điểm thuộc địa phận xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Anh Nguyễn Văn Phòng - người tham gia trên tuyến đường trên kể, anh lái xe từ Ninh Bình lên Hà Nội. Khi đến km 209 đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ thì xảy ra tắc đường nghiêm trọng. Xe của anh và nhiều người khác không thể di chuyển trong hơn một giờ, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ kẹt cứng. Ảnh VOV.

Một cán bộ thuộc Đội CSGT số 7 cho biết, đoạn đường bị tắc là do xảy ra va chạm liên hoàn giữa ba ôtô con gồm một xe Jolie, một xe Santafe và một xe Honda CRV. Sau khi tại nạn xảy ra, đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường phân luồng giao thông, khắc phục sự cố.

Theo nguồn tin của VTC News, khoảng 16h hôm nay (31/1) tại Km 209 thuộc cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ theo hướng Ninh Bình – Hà Nội đã xảy ra một vụ va chạm giữa 2 chiếc xe ô tô khiến tuyến đường bị ùn tắc cục bộ. Hiện cơ quan chức năng đang có mặt để xử lý vụ việc, các xe vẫn đang di chuyển rất chậm tại khu vực này.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, VTC News)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo