Xã hội

3 xe tông nhau trên quốc lộ, ùn tắc kéo dài hàng km

Khoảng 10h sáng nay, trên đoạn qua cầu Gianh (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến Quốc lộ 1A tắc nghẽn hàng km.

Theo đó, xe tải mang BKS 36C-020.46 di chuyển theo hướng Nam-Bắc, khi tới đầu cầu Gianh thì bất ngờ bị lật nghiêng sang bên đường. Cùng lúc đó, xe tải mang BKS 35C-037.04 và xe khách mang BKS 51B.111.93 (tất cả chưa rõ danh tính tài xế) chạy từ phía sau lại, do quá bất ngờ đã đâm vào nhau gây ra một vụ tai nạn liên hoàn, báo Vietnamnet đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc và điều phương tiện giải cứu các xe gặp nạn.

Theo ghi nhận của PV ANTĐ tại hiện trường, chiếc xe tải bị lật nghiêng bên đường, hư hỏng nặng; ô tô khách và xe tải đi sau cũng bị nát bét phần đầu. 

Chiếc xe tải bị lật nghiệng và hư hỏng nặng. Ảnh: Vietnamnet

Được biết, trên xe khách lúc đó chở theo khoảng 15 người nhưng tất cả may mắn đều an toàn. Riêng hai tài xế trong hai xe phía sau bị mắc kẹt trong ca bin, bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu.

Tài xế được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Vietnamnet

Do đây là tuyến đường huyết mạch, lại xảy ra trên cầu nên các chuyến xe ra bắc vào nam bị mắc kẹt, nối đuôi hàng km trên quốc lộ 1A.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Vietnamnet, ANTĐ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo