Xã hội

34 học sinh bay từ TP.HCM về Nhật Bản nghi bị ngộ độc

(DNVN) - 34 hành khách của Vietnam Airlines đến sân bay Narita (Tokyo) Nhật Bản có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm đều chưa dùng đồ ăn trên máy bay.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, trên chuyến bay TP.HCM – Narita (Tokyo) sáng nay 28/10 mang số hiệu VN300, 34 học sinh cấp 3 gặp vấn đề về sức khỏe ngay sau khi máy bay cất cánh.

Ảnh nhóm học sinh được cấp cứu ở sân bay Narita (Ảnh Asahi)

Ngay lập tức đại diện Vietnam Airlines đã phối hợp cùng nhà chức trách và cơ quan hữu quan tại sân bay tổ chức sơ cứu cho các học sinh.

Ngay sau khi chiếc máy bay hạ cánh tại sân bay Narita, các học sinh đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra, điều trị. Cảnh sát địa phương cũng đã niêm phong và lấy mẫu đồ ăn trên máy bay để điều tra nguyên nhân vụ việc. Báo Vietnamnet đưa tin.

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông cho biết: Tất cả hành khách có triệu chứng ngộ độc ngay sau khi máy bay cất cánh khi chưa dùng đồ ăn thức uống trên máy bay. Cơ trưởng chuyến bay cân nhắc các biện pháp khẩn cấp, nhưng các hành khách có nguyện vọng hạ cánh tại Nhật, do có bác sỹ trên máy bay trợ giúp nên cơ trưởng đồng ý và tiếp viên đã bật đèn sáng đêm để chăm sóc khách.

Hiện tại, đã có 33 khách trên tổng số 34 khách đã được bệnh viện cho ra viện trở về nhà.

Máy bay đã được nhà chức trách sân bay Nhật Bản kiểm tra và cho phép đưa trở lại khai thác và bay trở về Việt Nam. 

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo