Thị trường

37 doanh nghiệp tham gia Ngày hội khuyến mãi du lịch 2015

(DNVN) - Ngày hội khuyến mãi du lịch 2015 vừa được Sở Công thương tổ chức với gần 40 doanh nghiệp du lịch, lữ hành, khách sạn tham gia với nhiều hoạt động quảng bá du lịch Hà Nội.

Tin tức trên báo Vietnamplus,  sáng 7/11, tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc Chương trình Ngày hội khuyến mại du lịch thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế cùng người dân Thủ đô. 

Hoạt động trong Ngày hội khuyến mãi du lịch nhằm kích cầu du khách quốc tế.

Nằm trong khuôn khổ Tháng khuyến mãi Hà Nội 2015, sự kiện “Ngày hội khuyến mãi du lịch” được coi là điểm mới và là điểm nhấn trong chuỗi sự kiện của Tháng khuyến mãi, thu hút 46 gian hàng của 37 doanh nghiệp tham gia, kéo dài đến hết ngày 8/11. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Ngày hội có ý nghĩa quan trọng để ngành du lịch kích cầu, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, khách du lịch sẽ được hưởng các tour, dịch vụ... với giá ưu đãi. Đây cũng là một trong những giải pháp quan trọng để ngành công thương kích cầu tiêu dùng.

Ngoài giới thiệu các danh lam, thắng cảnh, điểm đến, những doanh nghiệp tham gia ngày hội đã cung cấp nhiều chương trình, tour khuyến mãi trong nước và nước ngoài cho du khách.

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho biết đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ tháng khuyến mại Hà Nội 2015 nhằm kích cầu du lịch; quảng bá hình ảnh du lịch Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế.

Chương trình Ngày hội khuyến mại du lịch được đánh giá sẽ là một đòn bẩy để góp phần thúc đẩy tăng trường và kích cầu du lịch của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trong giai đoạn cuối năm. 

 

Bên cạnh chương trình “Ngày hội khuyến mãi du lịch”, Tháng khuyến mãi Hà Nội còn nhiều hoạt động tại hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mãi trên toàn địa bàn thành phố. Đặc biệt, sự kiện “Ngày vàng khuyến mãi” tại 31 điểm vàng là các siêu thị, trung tâm thương mại lớn vào ngày 14 và 15/11.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo