Xã hội

4 người thiệt mạng khi chơi trò vòng quay tốc độ ở công viên

(DNVN) - Hôm 25/10, Reuters đưa tin 4 người đã thiệt mạng khi đang chơi trò vòng quay tốc độ ở Dreamworld, công viên giải trí lớn nhất Australia thuộc bang Queensland.

Trò chơi gồm các bè nổi, mỗi bè có 6 chỗ ngồi được kéo bằng máy chạy qua các dòng sông nhân tạo. Ghế ngồi quay theo quỹ đạo hình tròn trên 1 đường ray . Tai nạn đã khiến 2 nạn nhân bị văng khỏi ghế, 2 người còn lại mắc kẹt bên trong. Trò này có tên Thunder River Rapids Ride.

Khu vực hiện trường vụ tai nạn.

Hình ảnh từ trên cao cho thấy một bè tròn 6 ghế lật úp trên băng chuyền, thiết bị thường được dùng để đưa họ di chuyển ở điểm đầu và cuối hành trình. 

Công viên Dreamworld - nơi xảy ra vụ việc nằm ở bang Queensland, đông bắc nước Úc. Những người thiệt mạng trong độ tuổi từ 30 đến 40.

Hiện chưa rõ họ là người dân địa phương hay khách du lịch. Cảnh sát đang mở cuộc điều tra. Các nhân chứng cho biết họ thấy khu vực trò chơi được sửa chữa trước khi thảm kịch xảy ra.

Thủ tướng Australia Malcolm Turnbull phát tuyên bố ngắn về tai nạn. "Đây là một sự việc rất rất buồn và bi thương. Chúng tôi suy nghĩ và cầu nguyện cùng các gia đình mất người thân. Chúng tôi tin rằng sẽ có một cuộc điều tra toàn diện về nguyên nhân sự cố trong những ngày tới", ông Turnbull cho hay. 

Nên đọc
Tùng Bách (Theo Reuters)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo