Thị trường

450 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 với chủ đề “Xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất” sẽ diễn ra từ ngày 25-29/3/2015 tại Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

 

Triển lãm lần này có quy mô khá lớn với 1.350 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm phản ánh thành tựu và sự phát triển toàn diện trong các lĩnh vực xây dựng, thiết kế kiến trúc, bất động sản, vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội ngoại thất.

Nhiều doanh nghiệp lớn của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất đã tham gia Vietbuild Hà Nội 2015 lần này. Có 161 doanh nghiệp xây dựng - vật liệu xây dựng; 71 doanh nghiệp trang trí nội thất - thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa; 115 doanh nghiệp vật liệu cổng rào - sơn trang trí - chất chống thấm - ống nước…

Tại Vietbuild Hà Nội 2015, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ năm 2014, đầu năm 2015 với mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như: Xây dựng - Vật liệu xây dựng; Trang trí nội ngoại thất; Hệ thống cho ngôi nhà thông minh, thiết bị điện và Bất động sản; Sơn trang trí và chất chống thấm, chất tạo màu công nghiệp, thiết bị công nghệ máy móc, hệ thống máy năng lượng mặt trời, thiết bị ống nước, khóa và các phụ kiện xây dựng khác.

Trong khuôn khổ của Triển lãm còn có 2 hội thảo chuyên đề "Ứng dụng vật liệu mới-Tiết kiệm năng lượng-Thân thiện môi trường trong xây dựng công trình” và hội thảo “Sản phẩm mới -Công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển”.

Tại buổi họp báo thông tin về Triển lãm diễn ra chiều 20/3, ông Nguyễn Đình Hùng - Tổng giám đốc Công ty CP Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild cho biết: Triển lãm lần này sẽ thu hút sự tham gia của gần 450 doanh nghiệp, trong đó có 225 doanh nghiệp trong nước, 171 doanh nghiệp liên doanh, 54 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Malaysia, Thái Lan, Đức, Singapore, Hoa Kỳ, Ý, Úc, Pháp, Trung Quốc…

Ban tổ chức cũng cho biết thêm, Triển lãm quốc tế Vietbuild 2015 sẽ được triển khai làm hai lần. Lần thứ nhất sẽ diễn ra từ ngày 25/3 -29/3/2015 tại Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Lần thứ hai dự kiến sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 11/11 – 15/11/2015.

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo