Xã hội

5 Bí thư Đoàn các cấp tham gia lễ cưới tập thể

(DNHN) Vào ngày 17/3, đám cưới tập thể của 10 đôi nam nữ trong đó có 5 bí thư đoàn các cấp sẽ diễn ra tại Tiểu học Thịnh Liệt (Hà Nội). Đây là đám cưới thí điểm để nhân rộng mô hình cưới theo nếp sống văn minh của Thành đoàn Hà Nội.

UBND thành phố Hà Nội đã chấp thuận đề xuất mô hình cưới theo nếp sống văn minh của Thành Đoàn Hà Nội.

 Lễ cưới tập thể đầu tiên theo mô hình này sẽ được tổ chức vào ngày 17-3 tại trường Tiểu học Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Sẽ có 10 cặp đôi tham gia, trong đó có 5 bí thư đoàn các cấp. Đám cưới có các tiết mục trao giấy chứng nhận kết hôn, cắt bánh, rót rượu tân hôn...

Tại đây, Thành đoàn Hà Nội cũng sẽ ra mắt mô hình phòng cưới văn hóa miễn phí cho thanh niên thủ đô và giới thiệu câu lạc bộ tiền hôn nhân.

"Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ thu hút nhiều bạn trẻ tham gia, xây dựng nét đẹp cho văn hóa ứng xử, tạo nếp sống văn minh" - Chị Nguyễn Thị Ngà, Bí thư Thành đoàn Hà Nội cho biết.

Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đánh giá cao sự chủ động, sáng tạo của Thành đoàn trong xây dựng mô hình điểm cưới theo nếp sống văn minh cho thanh niên. Lãnh đạo thành phố sẽ tặng quà các cặp đôi tham gia cưới theo mô hình này.

 

 

Đoàn Huế

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo