Hi-tech

50% người dùng iPhone muốn nâng cấp lên iPhone 7

(DNVN) - Mặc dù không có nhiều thay đổi, iPhone 7 vẫn được nhiều người dùng quan tâm khi có tới 50% người được hỏi cho biết họ sẵn lòng nâng cấp lên iPhone 7.

Theo PhoneArena, cuộc khảo sát hơn 1.000 người thực hiện bởi hãngInsurance2Go cho thấy người dùng vẫn tin tưởng và yêu thích sản phẩm iPhone. Cụ thể, có đến 50% người dùng chọn nâng cấp lên phiên bản iPhone 7, 19% sẽ mua sản phẩm của Samsung, 8% sẽ tìm đến sản phẩm Android khác.

Được biết, Insurance2GO là một công ty bảo hiểm điện thoại và khảo sát được thực hiện trên các khách hàng của hãng.

Sẽ vẫn có nhiều người tin vào Apple và lên đời iPhone 7.

Bên cạnh đó, 23% người dùng cho biết sẽ vẫn tiếp tục sử dụng iPhone hiện tại chứ không nâng cấp. Có 2 lí do dẫn tới điều này. Một là do người dùng không có đủ tiền để mua, hai là do họ không cảm thấy iPhone trong năm nay đủ sức hấp dẫn và tốt hơn là đợi iPhone năm sau.

Nhận định về kết quả khảo sát, giám đốc của Insurance2Go, ông Duncan Spencer cho rằng thị trường di động đã cạnh tranh khốc liệt hơn trong vài năm qua, tuy nhiên sẽ không có gì ngạc nhiên khi người dùng vẫn ưa chuộng iPhone. 

Chúng tôi tin rằng iPhone vẫn sẽ ngự trị ở vị trí tối cao trong thị trường vì kiểu dáng đẹp và những đổi mới đáng giá sẽ giữ chân mọi người quay trở lại với sản phẩm của Apple",  Ducan Spencer, giám đốc của Insurance2GO cho biết.

Được biết, trong đợt bán hàng đầu tiên của iPhone 7 và 7 Plus, Apple chỉ ưu tiên các thị trường lớn, trong đó giá bán ở Mỹ được xem là rẻ nhất thế giới, theo thông tin niêm yết trên Apple Store. Tại thị trường này, iPhone 7, 7 Plus được niêm yết với giá lần lượt 649 USD và 769 USD, tương đương 14,4 và 17 triệu đồng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, iPhone mới được niêm yết ở Mỹ với giá rẻ nhất thế giới.

Hai thị trường được xem là nguồn cung hàng xách tay về Việt Nam là Singapore và Hong Kong ghi nhận mức giá không hề thấp. Chẳng hạn, Apple Store Singapore niêm yết giá iPhone 7 ở mức tương đương 17,2 triệu đồng, iPhone 7 Plus 20,5 triệu đồng. Thị trường Hong Kong ghi nhận giá bán rẻ hơn đôi chút, ở mức 16 và 18,9 triệu đồng.

 

Năm nay, Apple sẽ cho đặt trước iPhone 7 và 7 Plus từ ngày 9/9, chỉ 2 ngày sau khi chính thức ra mắt. Máy sẽ lên kệ vào ngày 16/9. 

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo