Pháp luật

6 cầu thủ Đồng Nai bị thẩm vấn vì nghi ngờ cá độ

Sau trận đấu giữa chủ nhà Than Quảng Ninh và Đồng Nai chiều hôm qua (20.7), Cơ quan CA đã làm việc với với 6 cầu thủ Đồng Nai xung quanh nghi vấn cá độ trong trận đấu trên. Được biết, trong số 6 cầu thủ bị thẩm vấn có cả cựu tuyển thủ U23 Việt Nam.

Sau trận đấu với Than Quảng Ninh, đã có 6 cầu thủ Đồng Nai bị thẩm vấn.

Theo thông tin ban đầu, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an (C45) đã làm việc với 6 cầu thủ thuộc biên chế CLB Đồng Nai ngay sau trận đấu với Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả (vòng 21 V-League). Sau buổi làm việc đó đã có 6 cầu thủ đã được cách ly để làm rõ nghi vấn bán độ.

Những cầu thủ trong diện nghi vấn sẽ bị tịch thu điện thoại để phục vụ công tác điều tra. Được biết, 6 cầu thủ Đồng Nai bị thẩm vấn lần này gồm Nguyễn Đức Thiện, Phạm Hữu Phát, Nguyễn Thành Long Giang, Đinh Kiên Trung, Phan Lưu Thế Sơn và Hà Niệm Tiến. Trong số này, cầu thủ Long Giang từng nhiều năm khoác áo U23 VN, còn trung vệ Thế Sơn cũng là cầu thủ "nổi tiếng" với pha quay đầu đá thẳng với lưới nhà khi còn khoác áo đội U19 VN dự một giải quốc tế tại TPHCM.
 
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm việc với những cầu thủ này để lấy thêm thông tin nhằm sớm làm rõ nghi án dàn xếp tỷ số trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Đồng Nai. 
 
Theo những thông tin ban đầu, mặc dù trận Than Quảng Ninh gặp Đồng Nai gần như "vô thưởng vô phạt" khi cả hai đội đều khá an toàn, tuy nhiên, nhóm cầu thủ Đồng Nai đã chơi không hết mình và có nghi vấn cá độ trong trận đấu gặp Than Quảng Ninh. Bằng chứng là sau khi Nguyễn Hải Anh ghi bàn mở tỉ số, Đồng Nai đột ngột chơi bất thường và thua liền 3 quả trong hiệp một. Sau đó, vào hiệp hai Đồng Nai tiếp tục thua sâu thêm 2 bàn, trước khi gỡ được 2 bàn ở những phút cuối trận.
 
Báo Lao Động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo