Xã hội

6 lao động Việt tử vong trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng ở Đài Loan

Sáng 14/12, đã có 6 lao động người Việt đã tử vong trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng tại khu nhà trọ ở thành phố Đào Viên, Đài Loan.

Cụ thể, ngọn lửa bùng lên lúc 2h ngày 14-12 (giờ địa phương) tại một cầu thang dẫn đến ký túc xá nơi 12 công nhân Việt Nam cư trú ở quận Luzhu, TP Taoyuan. 1 người không có mặt tại hiện trường vào thời điểm đó.

Ngoài 6 người thiệt mạng, 5 người đã được giải cứu và đưa đến bệnh viện để điều trị. Trong số này, một người đàn ông họ Chu, 30 tuổi, nhảy từ tầng 2 xuống đất và người đàn ông họ Nguyen, 26 tuổi, bị bỏng ở tay và chân. Hai người này đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Taoyuan, báo Lao động đưa tin.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: CNA

Danh tính 6 nạn nhân tử vong là Hoàng Đình Dự (quê Hải Dương), Phùng Trọng Tuấn (Hà Tĩnh), Nguyễn Trọng Nghĩa (Quảng Bình), Bùi Anh Chung (Bắc Giang), Nguyễn Văn Trãi (Phú Thọ) và Trần Hồng Thủy (Hà Tĩnh). 

5 lao động bị thương là Châu Đình Vũ, Nguyễn Hữu Hải, Nguyễn Văn Ngọc, Trần Văn Lợi, Phan Lê Thành, đều không nguy hiểm đến tính mạng. Nạn nhân Nguyễn Hữu Hải bị sặc khói vẫn còn trong phòng chăm sóc đặc biệt, Nguyễn Văn Ngọc bị thương tay chân; 2 người này còn điều trị trong bệnh viện. Còn lại 3 người đều đã xuất viện.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm những nạn nhân mất tích. Lực lượng cứu hỏa Đào Viên đã triển khai 107 nhân viên và 43 xe cấp cứu cùng xe cứu hỏa tới hiện trường. Đám cháy được kiểm soát vào lúc 6 giờ 10 phút sáng 14.12.

Nguyên nhân vụ họa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo