DNVN - Theo Bộ Công Thương, năm 2024, kim ngạch thương mại hai chiều đạt khoảng 10,1 tỷ USD (tăng 17,5% so với 2023) và kỳ vọng hướng tới mục tiêu nâng lên 20 tỷ USD vào năm 2030.
DNVN - Kiểm tra đột xuất kho hàng tại đường Hoàng Đình Ái quận Cẩm Lệ) do ông N.N.T làm chủ hộ kinh doanh, Đội QLTT số 6 (Cục QLTT Đà Nẵng) phát hiện và tạm giữ hàng ngàn sản phẩm quần áo may sẵn của Trung Quốc nhập lậu.
DNVN - Bộ Công Thương đã chỉ đạo Tổng cục Quản lý thị trường kiểm tra 4 thương nhân đầu mối, 20 thương nhân phân phối có dấu hiệu vi phạm để xem xét xử lý theo quy định.
DNVN - VNGGames vừa chính thức công bố liên doanh cùng NCSOFT (tập đoàn game nhập vai hàng đầu Hàn Quốc) với tên gọi NCV GAMES, độc quyền phát hành các tựa game nhập vai nổi tiếng của NCSOFT trên toàn thị trường Đông Nam Á.
DNVN - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Trần Chí Cường chỉ đạo lấy ý kiến khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài trước khi tiếp tục đầu tư giai đoạn 2 khu phố du lịch An Thượng nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của du khách.
Giá các kim loại cơ bản tăng mạnh vào phiên giao dịch ngày 6/8, một ngày sau khi thị trường hàng hóa bị cuốn vào đợt bán tháo tài sản rủi ro đầy biến động trên toàn cầu.
Theo Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), ngành tôm đang đối mặt với hai vấn đề lớn đó là giá xuất khẩu tôm Việt Nam sang các thị trường thấp do phải cạnh tranh với sản phẩm đến từ Ecuador, Ấn Độ.
DNVN - Đối diện áp lực cạnh tranh trong một thị trường đã sớm được khai phá, doanh nghiệp ngành bán lẻ cần sớm đầu tư cho việc ứng dụng công nghệ để phát triển hệ thống và tăng trưởng bền vững. Câu chuyện của 7-Eleven Việt Nam là một minh chứng cho điều này.
Tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử Việt Nam được đánh giá là nhanh hàng đầu khu vực, góp phần tích cực vào thúc đẩy phục hồi và phát triển kinh tế.
Theo thống kê 7 tháng đầu năm nay, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt hơn 3.625 nghìn tỷ đồng, tăng 8,7% so với cùng kỳ năm ngoái.
DNVN - Theo Cục Thống kê Đà Nẵng, trong tháng 7/2024, du lịch của TP tiếp tục phát triển mạnh mẽ với các sự kiện được tổ chức, nhiều sản phẩm mới hấp dẫn thu hút khách trong và ngoài nước được đưa vào khai thác.
Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, giá trị gạo xuất khẩu 7 tháng năm 2024 đạt 3,27 tỷ USD, tăng 25,1% với sản lượng 5,18 triệu tấn, tăng 5,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Giá xuất khẩu gạo trung bình đạt 632 USD/tấn, tăng 18,2%.
DNVN – Chọn Motiti Group là đại diện tại Việt Nam, đồng thời ra mắt văn phòng tại Hà Nội đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu ngành chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp đến từ Nhật Bản của tập đoàn Aishodo.