DNVN - Trong ngày 28/11/2024, giá heo hơi tại các khu vực trên cả nước tiếp tục duy trì trạng thái ổn định, giao dịch dao động từ 59.000 - 63.000 đồng/kg.
DNVN - Diễn ra từ nay đến ngày 12/7 tại các trung tâm và siêu thị Aeon, lễ hội Mùa hè Nhật Bản với chủ đề “Đánh thức giác quan” là sự kiện đặc biệt trong bối cảnh kỉ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản.
DNVN - Vừa qua, tập đoàn tài chính tiêu dùng quốc tế Home Credit công bố báo cáo phát triển bền vững, trong đó doanh nghiệp đẩy mạnh thúc đẩy tài chính có trách nhiệm và trao quyền trong môi trường chuyển đổi số tại các thị trường hoạt động.
DNVN - Nhà hàng LUMA là kế hoạch mở rộng mới nhất trong chiến lược toàn cầu của Mastercard nhằm tạo ra những kết nối sâu sắc hơn cho người tiêu dùng thông qua trải nghiệm ẩm thực.
DNVN - Với chiến dịch "Công sở mát mẻ", Nhật Bản khuyến khích nhân viên mặc những bộ quần áo đơn giản, mát mẻ. Tương tự, với chương trình "phong cách mát mẻ”, nhân viên Hàn Quốc được phép mặc áo phông, quần ngắn và đi dép sandal đến nơi làm việc. Thú vị hơn, Italia khuyến nghị người dân tắm nhanh hơn để tiết kiệm điện năng...
DNVN - Foodstuffs South Island (nhà bán lẻ thực phẩm ở New Zealand) sử dụng thiết bị kiểm kho, máy tính bảng và máy đọc mã vạch để nâng cao năng suất, giám sát và kiểm kê chính xác hàng hoá trong kho, cải thiện trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
DNVN - Khai thác ổn định thị trường trong nước, tiên phong mở đường bay quốc tế, đáp ứng nhu cầu giao thương giữa Việt Nam và các nước, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2023.
DNVN - Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA hợp tác với nhà máy sản xuất mỹ phẩm quy mô hàng đầu Hàn Quốc để nghiên cứu công thức, sản xuất và nhập khẩu chính ngạch thương hiệu mỹ phẩm Vaparo về Việt Nam.
DNVN - Chủ tịch, Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) Lê Hồng Cương cho biết, với sự chuẩn bị chu đáo các phương án, PC Đà Nẵng sẵn sàng bảo đảm cấp điện an toàn, liên tục trên địa bàn TP trong mùa nắng nóng 2023.