DNVN - An toàn, chi phí vận hành thấp, hợp xu hướng hạn chế khí thải ở các thành phố lớn, nhiều người dùng đang chuyển sang ưu tiên các mẫu xe máy điện để di chuyển thay cho xe xăng.
DNVN - Ngày 4/1/2025, giá cà phê trong nước bất ngờ tăng cao, đạt trung bình 122.000 đồng/kg, tăng thêm 2.600 đồng/kg so với phiên giao dịch liền trước. Giá hồ tiêu cũng có mức tăng đáng kể từ 1.000 đến 2.500 đồng/kg, trong khi giá tiêu tại Bình Phước vẫn giữ nguyên.
DNVN - Giá heo hơi hôm nay 4/1/2025 ghi nhận xu hướng tăng ở tất cả các khu vực. Khảo sát cho thấy mức giá thu mua heo hơi trên cả nước hiện dao động từ 64.000 - 69.000 đồng/kg.
DNVN - Trong ngày 3/1/2025, giá cà phê không có biến động lớn, duy trì mức trung bình 119.500 đồng/kg. Giá hồ tiêu cũng tiếp tục ở mức cao so với các phiên trước.
DNVN - Trong tháng 12/2024, công ty Obagi Việt Nam thông báo tự nguyện thu hồi 5 sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Phía doanh nghiệp đã thông báo với Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) và được Cục đồng ý về việc này.
DNVN - Vào ngày 2/1/2025, giá cà phê trong nước giảm trung bình xuống 119.400 đồng/kg, thấp hơn 900 đồng/kg so với phiên giao dịch ngày trước đó. Trong khi đó, hồ tiêu vẫn duy trì mức giá ổn định, riêng tại Gia Lai giá giảm nhẹ.
DNVN - Thị trường heo hơi ngày 2/1/2025 cho thấy giá tại miền Bắc duy trì ổn định, trong khi miền Trung - Tây Nguyên và một số địa phương miền Nam có xu hướng tăng nhẹ.
DNVN - Trong ngày 31/12/2024, giá cà phê giảm trung bình 200 đồng/kg so với tuần trước, trong khi giá hồ tiêu ghi nhận mức tăng giảm trái chiều khoảng 500 đồng/kg. Giá thu mua hồ tiêu hiện trung bình đạt 146.800 đồng/kg.
DNVN - Trong ngày 30/12/2024, giá cà phê nội địa dao động từ 120.300 - 121.000 đồng/kg, giảm khoảng 200 đồng/kg so với tuần trước. Hồ tiêu tiếp tục duy trì ổn định ở mức cao, giá giao dịch từ 146.500 - 147.000 đồng/kg.
DNVN - Vào ngày 30/12/2024, thị trường heo hơi tiếp tục ghi nhận sự ổn định, với một số khu vực duy trì mức tăng nhẹ. Điều này phản ánh nhu cầu tiêu thụ thịt heo tăng mạnh vào dịp cuối năm.
DNVN - Theo công bố từ Vinamilk, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày làm việc, doanh nghiệp này có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.
Ngày 26/12, Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức Diễn đàn "Dịch vụ logistics hàng không cho phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam: Mở rộng thu hút du lịch khách quốc tế đến và quay trở lại Việt Nam” tại Hà Nội.