DNVN - An toàn, chi phí vận hành thấp, hợp xu hướng hạn chế khí thải ở các thành phố lớn, nhiều người dùng đang chuyển sang ưu tiên các mẫu xe máy điện để di chuyển thay cho xe xăng.
DNVN - AEON Việt Nam đang tổ chức hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP", giới thiệu sản phẩm đặc trưng của nhiều địa phương đến người tiêu dùng tại các trung tâm, siêu thị thuộc hệ thống trên toàn quốc.
DNVN - Theo Cục Thống kê Đà Nẵng, giá xăng dầu, điện nước sinh hoạt, dịch vụ giao thông công cộng tăng... là những yếu tố chính làm cho chỉ số giá tiêu dùng (CPI) trên địa bàn TP Đà Nẵng tháng 7/2023 tăng so với tháng trước.
DNVN - Từ nay đến hết 15/8, khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến trên ngân hàng số OCB OMNI được tham gia vòng quay may mắn sẽ có cơ nhận thưởng 2,7 lượng vàng SBJ.
DNVN - Sony Electronics Việt Nam ngày 17/7 chính thức ra mắt ống kính tele FE 70-200MM F4 Macro G OSS II với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ thích hợp sử dụng trong nhiều tình huống.
DNVN - Diễn ra từ nay đến ngày 12/7 tại các trung tâm và siêu thị Aeon, lễ hội Mùa hè Nhật Bản với chủ đề “Đánh thức giác quan” là sự kiện đặc biệt trong bối cảnh kỉ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản.
DNVN - Vừa qua, tập đoàn tài chính tiêu dùng quốc tế Home Credit công bố báo cáo phát triển bền vững, trong đó doanh nghiệp đẩy mạnh thúc đẩy tài chính có trách nhiệm và trao quyền trong môi trường chuyển đổi số tại các thị trường hoạt động.
DNVN - Nhà hàng LUMA là kế hoạch mở rộng mới nhất trong chiến lược toàn cầu của Mastercard nhằm tạo ra những kết nối sâu sắc hơn cho người tiêu dùng thông qua trải nghiệm ẩm thực.
DNVN - Với chiến dịch "Công sở mát mẻ", Nhật Bản khuyến khích nhân viên mặc những bộ quần áo đơn giản, mát mẻ. Tương tự, với chương trình "phong cách mát mẻ”, nhân viên Hàn Quốc được phép mặc áo phông, quần ngắn và đi dép sandal đến nơi làm việc. Thú vị hơn, Italia khuyến nghị người dân tắm nhanh hơn để tiết kiệm điện năng...