Pháp luật

9X giả gái mời chào đàn ông "mây mưa" để cướp điện thoại

Vũ giả gái lên mạng zalo kết bạn và dụ đàn ông ham của lạ đến biệt thự quan hệ tình dục "miễn phí" nhưng thực chất là để cướp điện thoại. Y bị công an bắt sau nhiều ngày mai phục.

Trước đó trưa ngày 31/10, Câu lạc bộ phòng chống tội phạm P.An Phú kết hợp với Công an P.An Phú (TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) đi tuần tra trên trên địa bàn phát hiện một đối tượng khả nghi chuyên đóng giả gái trên mạng zalo để lừa đảo nên theo dõi, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Đối tượng Thái Hoàng Vũ.

Đến khoảng 13h, một thanh niên khác đi xe máy đến trước biệt thự ở khu phố 1B. Tại đây, sau khi nhận chiếc điện thoại của nam thanh niên, người này liền bỏ chạy. Lúc này, các "hiệp sĩ" đuổi theo tóm gọn và đưa về trụ sở công an.

Theo báo Trí thức trẻ, tại cơ quan công an đối tượng khai nhận tên Thái Hoàng Vũ, 23 tuổi quê Sóc Trăng và đã thực hiện trót lọt nhiều vụ  trên địa bàn TX Thuận An và TX Dĩ An. Kiểm tra trên người đối tượng có 2 chiếc điện thoại vừa lừa được của 2 nạn nhân trước đó 1h đồng hồ và rất nhiều thẻ sim điện thoại, tiền mặt. 

Thủ đoạn của Vũ là đóng giả con gái lên mạng zalo hẹn gặp những người hám của lạ đến biệt thự gạ "mây mưa" và chính đối tượng nhắn tin, lừa cướp điện thoại của nạn nhân.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án và kêu gọi những bị hại ra cơ quan công an trình báo để xử lí đối tượng theo quy định của pháp luật.  

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo