Pháp luật

Ác mẫu tẩm xăng “biến” con ruột thành ngọn đuốc bị khởi tố

(DNVN) - Nguồn tin từ Công an huyện Bắc Bình, Bình Thuận cho biết, đã khởi tố Trương Thị Vy (35 tuổi, thị trấn Chợ Lầu) để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Như tin tức đã đưa, vào chiều ngày 25/8, Trương Thị Vy tỏ ra rất tức giận vì con gái là cháu Nguyễn Thị Mai (12 tuổi) đi bán vé số còn dư 30 tờ nhưng không trả lại cho đại lý, số vé này không thuộc những vé trúng giải.

Trương Thị Vy tại bệnh viện.

Không kiềm chế được cơn giận, Vy đã đánh đập cháu Mai không tiếc tay, tiếp đó người mẹ này đã nhẫn tâm đổ xăng lên người con rồi châm lửa. Quá bất ngờ trước hành động tàn ác của mẹ, hoảng loạn vì bị lửa thiêu cháy khiến Mai đau đớn, khóc thét cầu cứu. 

Trong lúc lửa bủa vây quanh người, Mai đã chạy đến ôm chặt lấy mẹ van xin cứu giúp khiến người ác mẫu này bị lửa bén, bỏng khoảng 10%. 

Nghe tiếng kêu thất thanh của Mai, nhiều hàng xóm đã khẩn trương đến giúp dập lửa, đồng thời khẩn trương đưa nạn nhân vào bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Bình cấp cứu. 

Do bỏng quá nặng, Mai đã được chuyển vào Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP HCM) để điều trị. Hiện cháu bé đã được xuất hiện, tiếp tục theo dõi để tiến hành ghép da, tập vật lý trị liệu, điều trị tâm lý sau cú sốc quá lớn do người mẹ gây ra. Kết quả giám định thương tật đối với bé Mai là 65%.

Quá trình điều tra, công an huyện Bắc Bình đã quyết định khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích” của Trương Thị Vy đối với con ruột. 

 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo