Pháp luật

“Ác mẫu” tưới xăng đốt con: Cuộc sống khốn khổ của nạn nhân

(DNVN) – Khi chồng đột ngột qua đời, người mẹ vô tâm dửng dưng đi theo trai lạ, bỏ mặc 3 con nhỏ phải gồng mình lao động kiếm tiền khiến nhiều người rớt lệ xót thương.

Vụ việc mẹ tưới xăng đốt con ở thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ tột cùng. Chính vì vậy, càng thương bé gái bị mẹ tẩm xăng đốt bao nhiêu thì dư luận càng chỉ trích, lên án hành động vô cảm của người mẹ bấy nhiêu.

Người mẹ tàn ác tẩm xăng đốt con vì chưa bán hết vé số.
Người mẹ tàn ác tẩm xăng đốt con vì chưa bán hết vé số.

Trao đổi về vụ con bị mẹ tẩm xăng đốt, chị Nguyễn Thị M. (hàng xóm của nạn nhân) cho biết: “Khoảng 1 năm trước chồng chị Trương Thị Vy (35 tuổi, sống tại địa phương) mất để lại 3 con nhỏ là cháu Khánh (13 tuổi), Ngọc (12 tuổi) và Ngân (10 tuổi). Chồng mới mất, con lại nhỏ nhưng Vy nhanh chóng nảy sinh tình cảm ngoài luồng với một người đàn ông khác”.

“Trong thời gian duy trì mối quan hệ bất chính với người đàn ông này, Vy bỏ mặc 3 con nhỏ phải gồng mình lao động kiếm tiền, tự cơm nước cho cả nhà. Cụ thể, Vy phân công Khánh phải đi chăn bò thuê cho người dân xung quanh, bé Ngọc đi bán vé số còn Ngân ngoài giờ đi học phải lo cơm nước. Riêng Vy công việc bấp bênh, ai thuê gì làm nấy, không có việc thì ở nhà” – Chị M. rớt nước mắt kể lại cuộc sống khốn khổ của 3 cháu nhỏ. 

Qua tìm hiểu, trước khi xảy ra vụ việc chấn động mẹ tẩm xăng đốt con, Vy thường cằn nhằn về việc cháu Ngọc đi bán vé số không đủ tiền để trả cho đại lý. Chính vì vậy, Vy thường có những lời nói cay nghiệt với chính giọt máu của mình. 

Đến khoảng 18h ngày 24/8, khi Ngọc đi bán vé số về nhưng còn 10 tờ, ước tính lỗ khoảng 100 nghìn đồng thì Vy nổi đóa. Sự giận dữ khiến ả không kiềm chế bản thân đã bắt cháu Ngân đi mua xăng. Lo sợ tính khí thất thường của mẹ, Ngân vội vã chạy đi mua 50 nghìn tiền xăng về cho mẹ. Ai ngờ, khi có xăng Vy lạnh lùng trút lên người Ngọc rồi châm cùng lời nói tàn ác: "tao đốt cho mày chết luôn". 

Khi lửa cháy lên người, bé Ngọc hoảng loạn chạy đến ôm chân của Vy van xin nhưng “ác mẫu” lạnh lùng đẩy ra. Tiếp đó, Ngọc đã chạy ra ngoài cầu cứu thì may mắn được người dân phát hiện dập lửa, đưa đi cấp cứu khẩn cấp. Ngoài ra, Vy cũng được đưa đi cấp cứu vì khi bị đốt Ngọc có chạy đến ôm chân của “ác mẫu” này.

 

Quá trình chăm sóc, các bác sĩ Nhi đồng 1 (TP HCM) cho biết, các bác sĩ đang dùng loại kháng sinh tốt nhất để điều trị cho bé Ngọc bị mẹ đổ xăng đốt. Dù đã rất cố gắng nhưng bệnh nhi vẫn rất nguy kịch, đang trong phòng cách ly.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo