Thị trường

Agribank dành 15.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

(DNVN) - Đây là gói tín dụng 15.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu được Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) triển khai từ nay đến hết 20/12/2018. Lãi suất cho vay ưu đãi ngắn hạn bằng (VNĐ) từ 5,0% - 5,5%/năm, thời gian vay tối đa 6 tháng.

Agribank dành 15.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu vay với lãi suất ưu đãi từ nay đến hết 20/12/2018.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng là pháp nhân và cá nhân có nhu cầu vay vốn cho mục đích hoạt động của doanh nghiệp tư nhân, trong đó bao gồm cả khách hàng mới, vay vốn để thực hiện phương án sản xuất kinh doanh hàng hóa xuất nhập khẩu sẽ được hưởng lãi suất cho vay ưu đãi ngắn hạn từ 5,0% đến 5,5%/năm. 

Để tham gia chương trình, với thời gian cho vay tối đa 6 tháng kể từ ngày giải ngân, khách hàng phải đáp ứng đủ các điều kiện vay vốn theo quy định hiện hành về cho vay đối với khách hàng trong hệ thống của Agribank. Đó là có tình hình tài chính lành mạnh, minh bạch, cam kết thực hiện thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ với doanh số thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ tại Agribank tối thiểu tương ứng với tỷ trọng tài trợ vốn của Agribank,…

Đồng thời, khách hàng sử dụng tối thiểu 3 sản phẩm dịch vụ trong gói sản phẩm dịch vụ kết hợp gồm có: Tài khoản thanh toán, tiền gửi có kỳ hạn, tài trợ thương mại, bảo lãnh, chuyển tiền, các dịch vụ thanh toán trong nước qua Agribank, dịch vụ thẻ, dịch vụ internet banking, mobile banking và bảo hiểm. Cam kết chuyển ngoại tệ từ hoạt động kinh doanh về tài khoản mở tại chi nhánh Agribank tối thiểu với các hợp đồng do Agribank tài trợ vốn đối với khách hàng xuất khẩu.

 Agribank cũng sẽ thực hiện loại trừ khách hàng khỏi đối tượng áp dụng ưu đãi lãi suất trong các trường hợp sau: Khách hàng để phát sinh nợ quá hạn hoặc phải cơ cấu lại thời hạn trả nợ đối với các khoản vay tại Agribank. Hoặc khách hàng sử dụng vay vốn sai mục đích và vi phạm cam kết tại hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo đảm tiền vay,… Theo chương trình này, khách hàng không được tham gia các chương trình cho vay ưu đãi khác của Agribank cùng thời điểm và ngược lại. 

Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp, chương trình tài trợ xuất nhập khẩu ưu đãi lãi suất là hành động thiết thực của Agribank, tạo điều kiện giúp doanh nghiệp tiếp cận vốn vay và bổ sung tài chính thực hiện các phương án sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp trên toàn quốc.

 

Nên đọc
Tuyết Thùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo