Thị trường

Ai ngồi 'ghế nóng' của Traphaco?

(DNVN) - Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Traphaco (Traphaco) đã thống nhất bầu bà Vũ Thị Thuận giữ chức Chủ tịch HĐQT Công ty nhiệm kỳ mới 2016 - 2020.

Thông tin từ Công ty CP Traphaco (mã chứng khoán TRA) cho biết, ngày 5/4/2016, tại phiên họp đầu tiên của Hội đồng quản trị công ty, các thành viên đã thực hiện việc bầu các chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty.

Theo đó, dựa trên năng lực về quản trị và sự đóng góp của bà Vũ Thị Thuận và ông Trần Túc Mã cho Công ty trong suốt thời gian qua, cùng với sự hỗ trợ của ông Nguyễn Anh Tuấn trong hoạt động quản trị, cũng như kỳ vọng về chiến lược và hiệu quả hoạt động điều hành của Traphaco trong thời gian tới; các thành viên đã có một sự đồng thuận cao trong việc bầu ra các chức danh quan trọng trong Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Traphaco (nhiệm kì 2016 - 2020).

Hội đồng quản trị của Traphaco nhiệm kỳ 2016 - 2020.

Với sự nhất trí của các thành viên trong Hội đồng quản trị, bà Vũ Thị Thuận tiếp tục đảm nhiệm chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Anh Tuấn được bầu là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Trần Túc Mã được tín nhiệm tiếp tục là Tổng giám đốc Công ty trong nhiệm kì 2016 - 2020.

Cùng ngày, Ban kiểm soát tiến hành bầu Trưởng Ban kiểm soát và nhất trí bầu ông Dương Đức Hùng đảm nhiệm chức danh Trưởng Ban kiểm soát Công ty cổ phần Traphaco.

Trước đó, ngày 30/3/2016, Traphaco đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông nhiệm kỳ 2016-2020. Đại hội đã tiến hành bầu Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát mới cho nhiệm kỳ 2016 - 2020.

Theo đó, có 8 ứng cử viên được đề cử bầu vào Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2016-2020 của Traphaco. Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu và kết quả 7 ứng viên trúng cử vào Hội đồng quản trị  nhiệm kỳ mới gồm: bà Vũ Thị Thuận,  ông Trần Túc Mã, ông Nguyễn Hồng Hiển, ông Nguyễn Anh Tuấn, ông Chad Ryan Ovel, ông Christopher E. Freund, ông Marcus John Pitt.

Nên đọc
Hòa Hậu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo