AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng
Ngày 16/5, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) và Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam (“HSBC Việt Nam”) đã công bố thoả thuận hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của AIA Việt Nam thông qua mạng lưới của Ngân hàng HSBC Việt Nam. Đây là một trong những thỏa thuận hợp tác dài hạn mang tính chiến lược tại Việt Nam, nhằm mang lại dịch vụ bảo hiểm, tài chính đẳng cấp với nhiều giá trị cộng them cho khách hàng Việt –những người hiện đang tìm kiếm các giải pháp bảo hiểm và tài chính đa dạng.
Sự hợp tác giữa HSBC Việt Nam và AIA Việt Nam, hai thương hiệu hàng đầu về dịch vụ tài chính, sẽ mang đến cho khách hàng sự an toàn tài chính bền vững hơn hơn theo các giai đoạn khác nhau của cuộc sống thông qua nhiều các giải pháp về bảo vệ và tiết kiệm lâu dài, từ bảo hiểm trọn đời, bảo hiểm tiết kiệm giáo dục, đến bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Hợp tác vì cuộc sống trọn vẹn của người Việt
Ông Phạm Hồng Hải, Tổng giám đốc HSBC Việt Nam cho biết: “Sự tăng trưởng kinh tế ổn định của Việt Nam trong những năm gần đây đã góp phần làm gia tăng nhanh chóng số lượng người thuộc tầng lớp trung lưu và khá giả với các nhu cầu ngày càng đa dạng về bảo hiểm và tiết kiệm cho giáo dục, nghỉ hưu. Hợp tác với AIA Việt Nam, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất, có thể đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của họ về môt cuộc sống chất lượng hơn.”
“Đây là một sự kết hợp hoàn hảo cho cả AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam”, ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ. “Trải nghiệm khách hàng và sáng tạo đổi mới là trọng tâm của việc hợp tác giữa AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam, và chúng tôi rất hào hứng đóng góp những năng lực tốt nhất của mỗi bên, cùng tạo nên các giải pháp cải tiến và sáng tạo hơn, để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng.”
Với những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm đã được kiểm chứng thành công tại nhiều quốc gia phát triển và đang phát triển của Tập đoàn AIA, cộng với kinh nghiệm tư vấn tài chính dày dặn của Tập đoàn HSBC,sự hợp tác giữa các thành viên của hai tổ chức dịch vụ tài chính hàng đầu này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nổi bật, đáp ứng những kỳ vọng quan trọng của khách hàng trong cuộc sống. Các sản phẩm bảo hiểm mà AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam hợp tác cung cấp sẽ giúp khách hàng chinh phục những cột mốc quan trọng và vượt qua biến động của cuộc đời, dù đó là việc mua nhà mới, đầu tư cho giáo dục, lập kế hoạch nghỉ hưu, hoặc đối phó với bệnh hiểm nghèo. Sự hợp tác chiến lược này sẽ cung cấp một gói dịch vụ xuyên suốtvề tư vấn tài chính và các giải pháp quản lý tài sản và bảo vệ chuyên biệt, được phát triển dựa trên sự thấu hiểu các nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng.
Mang lại 'cuộc sống tốt đẹp' thông qua kinh nghiệm và đổi mới sáng tạo
Là những tổ chức giàu kinh nghiệm và có nhiều lợi thế, HSBC Việt Nam và AIA Việt Nam hướng đến thay đổi cách thức người tiêu dùng trải nghiệm về dịch vụ bảo hiểm và ngân hàng, và dẫn dắt thị trường với những ý tưởng đổi mới sáng tạo.
Cả hai đơn vị đều là những tổ chức đi đầu về sáng tạo và đổi mới. HSBC Việt Nam mang đến một gói dịch vụ tư vấn tài chính xuyên suốt thông qua các dịch vụ Tài chính cá nhân và dịch vụ ngân hàng cao cấp Premier tại tất cả các chi nhánh của HSBC ở các thành phố lớn của Việt Nam. Bên cạnh các dịch vụ tại quầy, HSBC Việt Nam tiên phong trongxu thế số hoá dịch vụ ngân hàng, mang đến trải nghiệm tuyệt hảo cho khách hàng với các dịch vụ 24/24 giờ qua ngân hàng qua điện thoại và ngân hàng trực tuyến.
AIA Việt Nam cũng nổi tiếng với các mô hình trải nghiệm khách hàng độc đáo như nest by AIA, hệ thống bán hàng tương tác qua iPad (iPOS), cổng khách hàng trực tuyến MyPage, hệ thống theo dõi tiến độ bồi thường quyền lợi bảo hiểm GBS, và đặc biệt là chương trình giúp khách hàng sống khỏe chưa từng có trên thị trường - AIA Vitality – một sáng kiến về sống khoẻ được xây dựng dựa trên các nghiên cứu và nền tảng công nghệ, nhằm mang đến cho các khách hàng kiến thức, công cụ và động lực cần có để thay đổi cho một cuộc sống lâu hơn, khoẻ hơn và hạnh phúc hơn.
Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời khi những con người tận tâm và dày dặn kinh nghiệm hợp tác cùng nhau. Các khách hàng với các nhu cầu về bảo hiểm đa dạng nhất sẽ được phục vụ bởi đội ngũ tư vấn về tài chính và chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân của cả AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam. Các chuyên viên quản lý quan hệ khách hàng của HSBC Việt Nam được đào tạo chuyên nghiệp để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và giúp họ lựa chọn các giải pháp tài chính phù hợp. Trong khi đó, đội ngũ chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân của AIA Việt Nam đã được trang bị các kiến thức và kỹ năng để có thể cung cấp các dịch vụ phân tích nhu cầu và lập kế hoạch tài chính cho khách hàng, đưa ra các lời khuyên và giải pháp chuyên biệt cho những hoàn cảnh cụ thể, thay vì một sản phẩm duy nhất.
Nhằm chào mừng sự hợp tác ý nghĩa này, AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam triển khai một chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 15 tháng 5 năm 2017. Theo đó khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của AIA Việt Nam thông qua HSBC Việt Nam sẽ có cơ hội nhận quà tặng là các thiết bị công nghệ cao bao gồm iPhone7, thiết bị theo dõi tập luyện Misfit, đồng hồ Apple Watch và các Phiếu quà tặng có giá trị dành cho khách hàng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đà Nẵng: Phạt nhiều tổ chức, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử vi phạm
Doanh nghiệp cần có chiến lược cạnh tranh để tham gia chuỗi liên kết FDI
Giá vàng ngày 26/12/2024: Tiếp tục ghi nhận mức tăng nhẹ
Giá heo hơi ngày 26/12/2024: Biến động trái chiều trên cả nước, mức cao nhất 69.000 đồng/kg
Giá ngoại tệ ngày 26/12: Tỷ giá đồng USD và NDT biến động cùng chiều
Giá nông sản ngày 26/12/2024: Cà phê và hồ tiêu tiếp tục giữ ở mức cao