Quốc tế

Al-Nusra khốn đốn vì hỏa lực mạnh của quân đội Syria ở Đông Ghouta

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục các hoạt động tấn công Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở Đông Ghouta và kiểm soát nhiều vùng lãnh thổ ở Ein Terma.

Các đơn vị quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ dữ dội với phiến quân Al-Nusra ở Ein Terma và đẩy lùi những kẻ khủng bố ra khỏi khu vực trung tâm và một số tòa cao ốc ở Ein Terma cũng như một số tòa nhà dọc theo con đường nối khu vực Zmelka và Jobar.

Al-Nusra khốn đốn trước đòn tấn công của quân đội Syria ở Đông Ghouta.

Ngoài ra, quân đội Syria đã đánh bại những kẻ khủng bố ra khỏi các vị trí trong quảng trường al-Manasher và khu vực Jaha ở Jobar.

Lực lượng chính phủ đã tiến thêm được gần 800 mét dọc theo các lối đi chính của những kẻ khủng bố ở Đông Ghouta. Trong khi đó, các máy bay tiêm kích Syria đã đánh bom các trung tâm Al-Nusra ở Jobar.

Trong khi đó, pháo binh và tên lửa của chính phủ Syria đã dội hỏa lực vào Mặt trận Al-Nusra qua các khu phố ở Jobar và Ein Terma. Báo cáo liên quan hôm 8/8 cho biết, lực lượng chính phủ đã phát hiện và phá hủy một số đường hầm của phiến quân trong khu vực Ein Terma và Jobar.

Các cuộc tấn công đã thiêu rụi một kho vũ khí, đạn dược và phá hủy một trong những trung tâm chỉ huy khủng bố gần trường al-Khansa tại Ein Terma. Chiến dịch tấn công của quân đội Syria ở Đông Ghouta đã đẩy nhóm khủng bố tới bờ vực thất bại và sụp đổ hoàn toàn.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo