Quốc tế

Al-Nusra thua "sấp mặt" ở Đông Ghouta, Syria thu về tòa nhà trọng yếu

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục san phẳng các vị trí của Mặt trận Al-Nusra ở Ein Terma, Đông Ghouta và giành được quyền kiểm soát nhiều tòa nhà trong khu vực.

Nguồn tin quân sự cho hay quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ dữ dội với Mặt trận Al-Nusra ở Ein Terma và giành quyền kiểm soát một số tòa nhà sau trạm bơm dầu Sonbol.

Al-Nusra khốn đốn ở Đông Ghouta, Syria về loạt tòa nhà trọng điểm.

Lực lượng chính phủ đã tiến thêm được gần 800 mét dọc theo các lối đi chính của những kẻ khủng bố ở Đông Ghouta. Trong khi đó, các máy bay tiêm kích Syria đã đánh bom các trung tâm Al-Nusra ở Jobar.

Trước đó, binh lính Syria đã tấn công một vũ khí và đạn dược lớn ở phía Đông Bắc của trạm bơm dầu Sonbol, giết chết một số tên khủng bố, trong đó có một số tay súng bắn tỉa. 

Quân đội cũng đã phá hủy một chiếc xe tăng, một số xe BMP, 8 bệ phóng tên lửa, và 10 khẩu pháo hạng nặng và bán nặng của những kẻ khủng bố.

Theo nguồn tin này, quân đội đã kiểm soát hoàn toàn ba vị trí chiến lược al-Menara, ngã tư Zmelka và nhà máy sản xuất trong một tháng hoạt động ở Ein Terma.

Nên đọc
Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo