Pháp luật

Ấm ức vì bị bạo hành, vợ hái lá ngón làm nộm cho chồng ăn

Ấm ức vì thường xuyên bị chồng bạo hành, người vợ đã âm thầm lấy lá ngón làm nộm để cho chồng ăn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, do thường xuyên bị chồng đánh đập dã man nên Và Thị Dợ (SN 1972, trú bản Tư Làng A, xã Mường Bám, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) đã nảy sinh ý định giết chồng là anh Sủng Vả Hờ (SN 1970).  

Ảnh minh họa.

Nghĩ là làm, đến ngày 27/3, Dợ đã âm thầm lên khu đồi gần nhà hái lá ngón về trộn với nộm lá đu đủ rồi cho chồng ăn. Sau khi ăn xong, anh Hờ đã tử vong vào chiều cùng ngày.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương đến hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, nghi can chính trong vụ án chính là Và Thị Dợ - vợ nạn nhân nên khẩn trương thực hiện lệnh bắt giữ. Tại hiện trường, thu giữ 1 chiếc nồi bên trong có chứa thức ăn thừa và một số vật chứng liên quan đến vụ án.

Quá trình điều tra, vào ngày 15/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam Và Thị Dợ để điều tra về hành vi "Giết người".

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 
 
Hàn Nghĩa
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo