Quốc tế

Ấn Độ: Hiệu trưởng bị đánh tử vong sau khi 2 học sinh chết đuối

(DNVN)- Sau khi bị cáo buộc liên quan tới vụ hai học sinh chết đuối, hiệu trưởng một trường ở miền Bắc Ấn Độ đã bị một đám đông đánh đến tử vong.

Đoạn video gây sốc được đăng tải trên kênh truyền hình địa phương cho thấy, hiệu trưởng nhà trường đã bị đám đông dùng gậy gộc để đánh. Nạn nhân trong tư thế quằn quại trên mặt đất trong khi nhiều người khác dẫm lên ngực, bụng và tay chân ông. 

 

Người dân dùng gậy gộc đánh hiệu trưởng đến tử vong
Người dân dùng gậy gộc đánh hiệu trưởng đến tử vong

Vụ việc xảy ra ngày 28/6 tại ngôi làng Nirpur gần thành phố Patna thuộc bang Bihar, Ấn Độ.

Hai học sinh đã mất tích khỏi sân trường 1 ngày trước đó, và người dân trong làng cáo buộc nhân viên nhà trường đã giết chết hai học sinh rồi vứt xác xuống hồ

Tuy nhiên, các cuộc khám nghiệm tử thi sau đó cho thấy, hai cậu bé xấu số này bị chết đuối, trong khi đó hiệu trưởng nhà trường thiệt mạng sau khi bị thương nặng vào tối 28/6.

Khi cảnh sát tới hiện trường, đám đông giận dữ đã ném đá vào cảnh sát khiến 6 chiến sĩ bị thương; trong khi đó cơ quan cảnh sát cũng đã đình chỉ 1 sĩ quan do không ngăn cản vụ tấn công.

Người dân tại ngôi làng của hiệu trưởng bị giết hại sau đó đã biểu tình, chặn đường và đốt phá phương tiện.

 

Hồi tháng 3, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 42 người sau khi họ tham gia vào vụ giết hại dã man một kẻ hiếp dâm bị giam trong nhà lao.

NM (Theo Daily Mail)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo