Quốc tế

Ấn Độ: Ít nhất 35 người tử vong do uống rượu rởm

(DNVN)-Hãng tin BBC dẫn lời cảnh sát Ấn Độ cho biết, ít nhất 35 người tại thành phố Mumbai, phía Tây Ấn Độ đã thiệt mạng sau khi uống phải rượu độc.

BBC đưa tin, nhiều cư dân ở một khu ổ chuột tại khu vực Malad, thành phố Mumbai đã phải nhập viện sau khi uống rượu vào sáng 17/6. Hơn 20 người vẫn đang phải điều trị trong các bệnh viện. Giới chức địa phương lo ngại, số người chết có thể không dừng lại ở con số 35 người. 

Cảnh sát Ấn Độ tiết lộ, một nghi phạm đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra vụ việc. 

 

Người dân Ấn Độ thường có thói quen mua rượu rẻ tiền, kém chất lượng (Ảnh BBC)
Người dân Ấn Độ thường có thói quen mua rượu rẻ tiền, kém chất lượng (Ảnh BBC)

Bà Tayra Khan, vợ của một nạn nhân, chia sẻ với tờ Mid-Day rằng, chồng bà phải nhập viện vào sáng 18/6 sau khi kêu đau bụng và nôn ọe. Sau 3 tiếng nhập viện, chồng bà đã qua đời, để lại cho bà 3 đứa con thơ dại.

Được biết, các trường hợp tử vong vì ngộ độc rượu rất hay xảy ra tại Ấn Độ - nơi người dân thường có thói quen mua các loại rượu rẻ tiền, kém chất lượng. Hồi đầu năm nay, ít nhất 29 người đã sau khi uống phải rượu rởm ở bang Uttar Pradesh. 

Trước đây, Ấn Độ từng chứng kiến nhiều vụ ngộ độc rượu khác dẫn đến chết người. Cụ thể, gần 170 người tại bang West Bengal tử vong vào năm 2011. Ít nhất 30 người qua đời tại Uttar Pradesh vào tháng 9/2009. Trên 100 người thiệt mạng tại Gujarat vào tháng 7/2009.

NM (Theo BBC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo