Pháp luật

An Giang: Ẩu đả trên cầu, người đàn ông rút dao đâm chết bạn nhậu

Tại tiệc nhậu, Vũ xảy ra mâu thuẫn với em trai của bạn nhậu. Sợ bị đối thủ chặn đường đánh, Vũ thủ trong mình 1 con dao. Ngay sau đó, nhóm Vũ bị nhóm bạn nhậu chặn đánh trên cầu. Trong lúc ẩu đả, Vũ dùng dao đâm chết bạn nhậu.

Theo báo Công an TP.HCM, chiều 6/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Cao Văn Vũ (36 tuổi, ngụ khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 6/2: Chưa có bằng đại học vẫn được bổ nhiệm làm Chánh thanh tra Sở GTVT, Vinasun đòi tiền bồi thường từ Grab

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 12h ngày 5/2, Vũ tổ chức nhậu cùng Bùi Thanh Quang (25 tuổi, ngụ khóm Tây Khánh 6, phường Mỹ Hòa) và một số thanh niên khác tại TP.Long Xuyên.

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Người phụ nữ bị cắt cổ trong phòng trọ ở Sài Gòn, cháu chém chết bác ruột

Đối tượng Vũ đâm chết bạn nhậu trên cầu bị bắt giữ. Ảnh: Báo Công an Nhân dân.

Đến khoảng 15h cùng ngày, khi rượu đã thấm, Quang và Trường (em trai Vũ) xảy ra mâu thuẫn, nhưng được mọi người can ngăn. Nhậu xong, lo sợ bị đánh, nhóm của Vũ rủ nhau ra về cùng lúc.

Để phòng thân, Vũ lấy 1 con dao giấu trong người. Đúng như Vũ đoán, khi đến cầu gần chợ của khóm Tây Khánh 6, nhóm của Vũ bị nhóm của Quang chặn đánh. 

Hiện trường vụ ẩu đả khiến một người tử vong. Ảnh: Báo Công an TP.HCM.

Trong lúc xô xát, Vũ lấy con dao trong người đâm vào vùng ngực của Quang, rồi ném dao xuống sông. Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh nhanh chóng đưa Quang đến bệnh viện và bắt giữ Vũ giao công an. Nạn nhân trúng dao đã tử vong sau đó.

Báo Công an Nhân dân thông tin, ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP.Long Xuyên phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh An Giang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác minh làm rõ. Đến sáng 6/2, cơ quan chức năng đã mò tìm được con dao gây án mà Vũ đã ném xuống sông.

Nên đọc
Theo Người đưa tin
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo