Pháp luật

Án mạng kinh hoàng phía sau cổng trường ĐH Kinh tế Quốc dân

(DNVN) - Chỉ vì mâu thuẫn và thù hằn cá nhân, kẻ khát máu đã dùng đao đâm chết đồng nghiệp ngay tại quán ăn phía sau cổng trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Tin tức trên báo Người lao động, ngày 27/10 một cán bộ Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết lực lượng công an đã bắt được Đinh Văn Trung (SN 1982, quê ở huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình), là nghi can gây ra vụ án mạng nghiêm trọng đâm chết người làm trong quán ốc phía sau trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội).

Hiện trường phía sau trường ĐH Kinh tế Quốc dân xảy ra án mạng gã thanh niên đâm chết đồng nghiệp

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 26/10 tại quán Dũng Béo, nằm trong ngõ Tự Do, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, phía sau trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, nạn nhân được xác định tên H. (SN 1962, quê Hà Nội). Nghi phạm Đinh Văn Trung và nạn nhân cùng là nhân viên quán ốc trong ngõ Tự Do, phía sau trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Báo Dân trí thông tin. 

Do có xích mích, mâu thuẫn từ trước, khoảng 23h ngày 26/10, trong lúc cãi vã, Trung đã dùng dao gọt hoa quả đâm ông H. nhiều nhát, khiến nạn nhân tử vong sau đó. Sau khi gây án, nạn nhân đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi xảy ra vụ án mạng, người dân đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan điều tra. Nhận được tin báo, công an phường Đồng Tâm đã nhanh chóng có mặt, tổ chức bảo vệ hiện trường, báo cáo sự việc lên Công an quận Hai Bà Trưng. Từ lời khai các nhân chứng, cảnh sát nhanh chóng xác định nghi phạm là Đinh Văn Trung và tổ chức truy bắt.

Ngay trong đêm,Công an quận Hai Bà Trưng đã vây bắt được đối tượng Đinh Văn Trung khi y đang lẩn trốn trong một ngõ nhỏ trên địa bàn. Vụ việc hiện đang được tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo