Pháp luật

Án mạng ở Đồng Nai: Bị truy sát khi đưa vợ đi hát karaoke

(DNVN) - Án mạng ở Tp Biên Hòa (Đồng Nai) đã xảy ra khi đưa vợ và hai người bạn đi hát karaoke thì bị nhóm thanh niên truy sát.

Tin tức trên báo Dân việt, Án mạng ở Đồng Nai phát hiện vào tối ngày 5/10 và được lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai tổ chức vớt thi thể nạn nhân dưới suối Rạch Lung (khu phố 1, phường Bửu Long, TP Biên Hòa) lên bờ.

Thi thể nạn nhân trong vụ án mạng ở Tp Biên Hòa, Đồng Nai được cơ quan chức năng trục vớt. Ảnh: Lê Lâm

Nên đọc

Sau khi trục vớt lên bờ, thi thể nạn nhân được đưa đến nhà xác Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để cơ quan công an khám nghiệm, phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân được xác định là Anh Nguyễn Chí Th. (23 tuổi, ngụ P. Hòa Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Thông tin ban đầu được báo VOV cho biết, vào khoảng 20h ngày 4/10, anh Th đưa vợ cùng hai người bạn đến hát karaoke trên đường Huỳnh Văn Nghệ (thuộc Khu phố 1, Phường Bửu Long, Tp Biên Hòa).

Án mạng được xảy ra tại đây, trong lúc vui chơi Th. và nhóm 3 thanh niên khác xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Bị cả nhóm đánh, nạn nhân chống cự không lại nên đã nhảy xuống suối Rạch Lung ở bên quán karaoke để thoát thân. Từ đó anh Th. mất tích sau khi nhảy xuống nước.

Sau khi nhảy xuống nước, người nhà nạn nhân đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy anh Th. đâu. Cho đến tối 5/10, thi thể nạn nhân được người dân phát hiện nổi trên suối Rạch Lung, cách quán hát karaoke nơi đã  xảy ra xô xát khoảng 30m.

 

Vụ án mạng đang được cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ.

Quốc Huy (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo