Xã hội

Án mạng ở Hà Tĩnh: Hai mẹ con chết trong tư thế treo cổ

(DNVN) - Chiều ngày 8/9, đại diện Cơ quan CSĐT - Công an Thị xã Hồng Lĩnh, Công an Hà Tĩnh cho biết, trên đại bàn thị xã vừa xảy ra một vụ án mạng, chết trong tư thế treo cổ.

Theo đó, Sáng ngày 8/9, khi không thấy chị Thái Thị X (SN 1991) và con trai là Nguyễn Trọng Đ. (26 tháng tuổi) trú tại tổ dân phố 5, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh thức dậy như thường lệ. Người thân trong gia đình đã sang đập cửa để hỏi thăm thì tá hỏa khi phát hiện chị cùng con trai tử vong trong tư thế treo cổ.

Ảnh: Tiến Hiêp
Nơi xảy ra án mạng của hai mẹ con chết trong tư thế treo cổ ở Hà Tĩnh. Ảnh: Dân trí

Trao đổi nhanh với phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam, đại diện Công an Thị xã Hồng Lĩnh cho biết, Chị X. buôn bán ở ngoài chợ, chồng chị là anh Nguyễn Văn Tr. đi xuất khẩu lao động ở bên nước Đức, chị đang sống với mẹ chồng, bé Đ. được mẹ cho đi nhà trẻ. Chị X. là người hiền lành, sống hòa đồng, thời gian gần đây không có biểu hiện gì bất thường.

Chiều ngày 7/9, chị X. nghỉ bán hàng sớm và không thấy đi đâu, tối cũng không thấy bật điện, hai mẹ con chỉ lẳng lặng ôm nhau ngồi trong nhà. Sáng hôm sau thì người thân trong gia đình phát hiện chị tử vong trong tư thế treo cổ.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT - Công an TX Hồng Lĩnh đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của mẹ con nạn nhân.

Qua kết quả khám nghiệm tử thi, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết là do dây thừng siết ở cổ, nạn nhân bị ngạt thở dẫn đến tử vong. Ngoài ra chưa phát hiện thêm vấn đề bất thường gì khác.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Uy Vũ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo