Pháp luật

Án mạng từ việc chụp ảnh vợ bạn không xin phép

(DNVN) - Do người bạn nhậu chụp ảnh vợ mình mà không xin phép, từ đó dẫn đến mâu thuẫn xô xát khiến một người thiệt mạng.

Tin tức cho hay, ngày 27/5, TAND TP. HCM đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Văn Bông (SN 1984, Đồng Tháp) mức án tù chung thân về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 10h15 ngày 9/8/2015, Bông cùng hai em ruột là Nguyễn Văn Lên, Nguyễn Văn Giàu ngồi uống rượu chung với vợ chồng anh Lưu Minh Đương, Liêu Thị Luyến và một người bạn tên Linh tại phòng trọ ở quận 8, TP. HCM. 

Bị cáo Bông tại phiên tòa lưu động. Ảnh: VietnamNet.

Trong lúc uống rượu, Bông lấy điện thoại di động chụp hình chị Luyến mà không xin phép dẫn đến giữa Bông và anh Đương xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Bông tự xóa hết phim ảnh chụp được rồi đưa điện thoại cho Luyến xem, sau đó tàn cuộc nhậu và tất cả ra về.

Tưởng mọi việc đã được giả quyết, nhưng đến chiều cùng ngày, do vẫn còn bực sự việc xảy ra lúc sáng nên Luyến rủ Phan Khánh Linh đến phòng tìm gặp Bông.

Tại đây, giữa hai bên lời qua tiếng lại, Bông dùng tay tát Linh chảy máu mũi. Luyến liền về nhà kể lại sự việc cho Đương nghe.

Do sợ Đương đánh nên Bông mang theo dao đi uống cà phê. Khi đến trước quán cà phê không số đường Rạch Lồng Đèn, Bông gặp Đương. 

Nhìn thấy Bông, Đương định xông đến đánh thì được bạn bè can ngăn. Lúc này, Trần Minh Lợi (em của Đương) đang trong quán cà phê nhìn thấy sắp đánh nhau nên cầm cục gạch chạy ra bênh vực Đương.

 

Nhìn thấy Lợi cầm gạch, Bông liền rút dao ra đâm một nhát vào ngực Lợi tử vong.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo