Pháp luật

Ẩn nấp trong quán karaoke, 28 đối tượng sử dụng ma túy đá

Lực lượng công an đã ập vào quán karaoke phát hiện nhiều nam, nữ có hành vi sử dụng ma túy. Trong đó, có 28/37 nam, nữ dương tính với chất ma túy.

Chiều ngày 11-2, Đội CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đang tiếp tục xác minh và lấy lời khai của nhóm thanh niên, thanh nữ thuê phòng Karaoke tổ chức sử dụng ma túy.

Trước đó, vào khoảng 2h sáng 11-2, lực lượng công an đã bất ngờ ập vào 1 quán karaoke trên đường Nguyễn Viết Xuân, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột và phát hiện 37 nam, nữ có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, trong 4 phòng Karaoke, báo Người lao động đưa tin.

 28 đối tượng sử dụng ma túy đá trong quán karaoke. Ảnh: NLĐ

Tại đây, tổ công tác đã thu giữ một túi nilon có chứa chất bột màu nâu nghi là ma túy, một túi nilon đựng ma túy dạng cỏ Mỹ, một đĩa sứ có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy đá cùng các dụng cụ liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Ngay sau đó, cả 37 đối tượng này đã được đưa đi xét nghiệm và kết quả có 28 đối tượng dương tính với ma túy đá. Tất cả các đối tượng đều khai nhận đã tổ chức sử dụng ma túy bằng hình thức hút, hít trong quán karaoke Hoàng Phúc, báo VOV đưa tin.

Cơ quan Công an cũng đã lập biên bản tạm giữ giấy phép kinh doanh đối với quán karaoke Hoàng Phúc; đồng thời hoàn tất hồ sơ để xử lý tất cả các đối tượng trên cùng chủ quán karaoke này./.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người lao động, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo