Xã hội

Ăn nhầm bột thông bồn cầu, 3 trẻ mầm non nhập viện

Chiều ngày 16/11, công an huyện Nam Đàn, Nghệ An đã vào cuộc xác minh làm rõ vụ 3 cháu bé mầm non nhập viện nghi ăn nhầm bột thông bồn cầu tại trường Mầm non Nam Kim.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 14/11, tại lớp bé 4 tuổi ở điểm Trường Mạnh San (thuộc Trường Mầm non Nam Kim) bồn cầu bị tắc. Lúc này, nhân viên kế toán đã lấy 2 gói thông bồn cầu đưa xuống để thông tắc.

Khi cô giáo phụ trách lớp nhận 2 gói bột thì một cháu trong lớp muốn đi vệ sinh nên cô cất 2 gói bột vào tủ và đưa cháu bé ra ngoài.

Lúc này ở trong lớp, một cháu đã lấy gói bột ra chia cho các bạn ăn. Có 3 cháu đã ăn phải bột là: Nguyễn Thị Yến N., Nguyễn Ngọc B. và Phạm Thái N, báo VOV đưa tin.

Khi cô giáo vào lớp phát hiện sự việc đã báo cáo với Ban giám hiệu và cùng đưa các cháu sang Trạm y tế xã Nam Kim sơ cứu, rồi chuyển xuống Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

Khuôn viên trường Mầm non Nam Kim. Ảnh: ANTT

Ngay sau khi nhận được thông tin cơ quan chức năng cũng đã nhanh chóng vào cuộc lấy mẫu phẩm niêm phong để phục vụ điều tra.

Trao đổi với PV ANTT, bà Nguyễn Thị Vân - Hiệu trưởng trường Mầm Non Nam Kim cho biết, nhà trường sẽ tổ chức họp và rút kinh nghiệm sâu sắc để không còn xảy ra những sự việc đáng tiếc tương tự. Trước mắt, nhà trường sễ tuyên truyền và ổn định tâm lý các phụ huynh cũng như các cháu. Hiện nhà trường vẫn tổ chức dạy và học như bình thường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo