Quốc tế

Ảnh độc: Khi các chính khách hàng đầu thế giới dự tiệc

Đó là những bức ảnh ấn tượng chụp các chính khách hàng đầu thế giới như Tổng thống Mỹ John F. Kennedy, Nữ hoàng Elizabeth II, Thủ tướng Anh Margaret Thatcher... tham gia các bữa tiệc được tổ chức long trọng và tinh tế.

Tổng thống Mỹ Gerald R. Ford khiêu vũ với Nữ hoàng Elizabeth II trong buổi tiệc tối tổ chức ở phòng phía Đông của Nhà Trắng khi bà có chuyến thăm Mỹ ngày 7/7/1976. Tổng thống Ford là một trong những chính khách hàng đầu thế giới để lại nhiều dấu ấn lịch sử.

Tổng thống Pháp Charles de Gaulle và phu nhân Madame Yvonne de Gaulle được Tổng thống Mỹ Dwight Eisenhower và Đệ nhất phu nhân Mary Eisenhower tiếp đón long trọng tại Nhà Trắng ngày 22/4/1960.

Tổng thống John F. Kennedy và Đệ nhất phu nhân Jacqueline Kennedy tiếp đón Vua và Hoàng hậu Iran khi cặp đôi hoàng gia này tham dự bữa tiệc tối tại Nhà Trắng ngày 11/4/1962.

Tổng thống John F. Kennedy có bài phát biểu trước các quan khách trong một buổi tiệc.

Tổng thống Johnson trong một buổi tiệc tại Nhà Trắng.

Tổng thống Ford và phu nhân đi bên cạnh Nữ hoàng Elizabeth II, Hoàng thân Philip khi người đứng đầu Hoàng gia Anh có chuyến thăm Mỹ.

Đệ nhất Phu nhân Mỹ Betty Ford và diễn viên hài Marty Allen có màn khiêu vũ ấn tượng trong bữa tiệc tổ chức tại Nhà Trắng ngày 21/9/1976 khi Tổng thống và Đệ nhất Phu nhân Cộng hòa Liberia có chuyến thăm Mỹ.

Tổng thống Mỹ Jimmy Carter và Thủ tướng Anh Margaret Thatcher trong bữa tiệc tối tổ chức tại Nhà Trắng nhân chuyến thăm Mỹ của bà vào ngày 17/12/1979.

Cựu Tổng thống Richard Nixon, Tổng thống Jimmy Carter và lãnh đạo Trung Quốc Đặng Tiểu Bình trò chuyện vui vẻ trong một buổi tiệc tối ở Nhà Trắng. Buổi tiệc này được tổ chức nhân chuyến thăm Mỹ của ông Đặng Tiểu Bình ngày 29/1/1979.

Tổng thống Ronald Reagan tổ chức một buổi tiệc tại Vườn Hồng ở Nhà Trắng để tiếp đãi Tổng thống Kenan Evren của Thổ Nhĩ Kỳ ngày 27/6/1988.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo