Pháp luật

Anh rể trèo rào đè em vợ “làm bậy”

Thấy em vợ đang tắm phía sau nhà, Nguyễn Trường Thọ (SN 1990, trú tổ 9 Phú Thạnh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang) vội vã đưa vợ về rồi quay xe lại, trèo rào vào nhà lôi em vợ xuống bếp đè ngửa, lột đồ “làm bậy” bất chấp việc mẹ vợ cũng đang có mặt tại nhà.

Bị cáo Nguyễn Trường Thọ trước vành móng ngựa.

Trèo rào vào nhà hiếp dâm em vợ

Sáng 30.6, phiên tòa xử vụ anh rể hiếp dâm em vợ được xử kín nên chỉ có cha mẹ vợ, vợ, bị hại cùng mẹ của bị cáo và một số nhân chứng được cho vào trong. Hồ sơ vụ án thể hiện, chiều tối 27.10.2013, sau khi chở vợ là Nguyễn Thị Thùy Trâm từ nhà mẹ vợ (bà Huỳnh Thị Phương Thủy, ở tổ 2 Vĩnh Đềm Trung, Vĩnh Hiệp, Nha Trang) về nhà tại tổ 9 Phú Vinh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang, Thọ nảy sinh ý định quay lại nhà mẹ vợ để hiếp dâm em vợ là Nguyễn Thị Thùy Trinh (SN 1994). 
 
Khi đến nhà mẹ vợ, Thọ thấy Trinh đang ngồi xem tivi ở phòng khách, Thọ giả vờ đến gần hỏi Trinh là chị Trâm đã về chưa. Vì trước đây Thọ đã nhiều lần rình Trinh tắm, lẻn vào phòng ngủ của Trinh giở trò nên Trinh sợ và trả lời không biết rồi bỏ chạy vào phòng của bà Thủy – mẹ Trinh. Bà Thủy thấy Thọ theo vào nên hỏi đã chở Trâm về chưa sao còn xuống đây thì Thọ không nói gì rồi bỏ đi. Thấy vậy, Trinh ra khóa cổng rồi vào phòng khách tiếp tục xem tivi.
 
Trên đường bỏ đi, vì muốn chiếm đoạt Trinh bằng được, nên Thọ đã quay lại. Thấy cổng khóa, Thọ bỏ xe máy và dép bên ngoài rồi trèo qua hàng rào B40 để vào nhà. Thấy Trinh đang ngồi xem tivi trong phòng khách, Thọ xông vào ôm Trinh sờ mó loạn xạ, Trinh la lên cứu thì bà Thủy chạy ra. Thấy Thọ đang kẹp cổ Trinh để lôi Trinh vào phòng ngủ gần đó, bà Thủy cầm tay Trinh kéo lại và nói Thọ buông Trinh ra nhưng Thọ không nghe nên bà Thủy chạy ra ngoài sân kêu la mọi người tới cứu giúp. Thọ kéo Trinh xuống nhà bếp đè Trinh xuống, cởi hết quần áo và cố cưỡng hiếp Trinh. Cùng lúc này, bà Thủy chạy đến lấy cây sắt đánh vào lưng Thọ, kéo Trinh dậy, còn Thọ mở cửa sau bếp, trèo rào bỏ chạy.
 
Theo kết luận giám định của Trung tâm Pháp y tỉnh Khánh Hòa, nạn nhân Trinh tuy chưa bị tổn thương màng trinh, nhưng bị khá nhiều vết thương, tỉ lệ thương tật vĩnh viễn 2%. Ngoài ra, chị Trinh còn bị hội chứng suy nhược thần kinh, tỉ lệ 15%.
 
Cả gia đình nhà vợ đòi xử nghiêm chàng rể
 
Tại phiên tòa, cả gia đình bà Thủy tỏ rõ thái độ căm phẫn vì Thọ đã cố tình hãm hại cô con gái đang tuổi ăn tuổi học của họ. Còn Thọ, lúc đầu vẫn khăng khăng chối tội, đổ thừa cho nhà vợ “vu khống” chứ không phạm tội hiếp dâm. Thọ khai hôm đó bị cáo quay lại hỏi mẹ vợ rằng vợ của bị cáo có đưa tiền không thì giữa hai bên xảy ra kình cãi và Trinh xông vào bênh mẹ nên giữa bị cáo và Trinh có xô xát và ngã nằm đè lên… người Trinh. Tòa hỏi ai lột quần áo Trinh ra thì Thọ bảo do bị bà Thủy cầm cây sắt đánh đau nên tức quá xé đồ của Trinh cho bõ ghét. 
 
Khi được tòa mời lên đối chất, bà Thủy cho biết, trước đó Thọ đã nhiều lần rình Trinh tắm và lẻn vào phòng Trinh sờ mó định làm bậy, chứ chẳng có xích mích chuyện tiền bạc gì. Từ ngày xảy ra chuyện, gia đình rất đau khổ, không làm ăn gì được, xấu hổ với xóm làng về thằng con rể, cứ ra đường là người ta xầm xì”. Tương tự, Trinh cũng khẳng định không có chuyện xích mích gì về tiền bạc mà chính Thọ vì có ý định hiếp dâm Trinh từ trước nên sau khi kéo Trinh vào phòng không được thì lôi Trinh xuống bếp xé đồ… và đề nghị tòa xử nghiêm bị cáo, buộc bồi thường cả thể xác lẫn tinh thần cho mình số tiền là 33 triệu đồng.
 
Trước những chứng cớ và nhân chứng xác thực, cuối cùng Thọ mới chịu thừa nhận mình có hành vi hiếp dâm, do không kiềm chế được bản thân nên rất ăn năn hối lỗi về hành vi của mình.
 
Được biết, Thọ sinh ra và lớn lên trong một gia đình có ba anh em, Thọ là anh đầu, sau Thọ là hai đứa em gái. Học được đến lớp 9 thì Thọ bỏ ngang đi phụ hồ, rồi làm thợ sơn nước. Ba Thọ đã mất từ lâu, Thọ sống cùng với mẹ và hai người em gái. Hằng ngày, mẹ Thọ đi phục vụ ăn uống cho một công ty in ấn, ít khi ở nhà dạy bảo con cái.
 
Lúc sự việc xảy ra, chị Trâm đang có bầu, sau đó bị sẩy thai và chị đã đệ đơn ra tòa xin ly hôn với Thọ. Theo chị, mối tình giữa chị và Thọ đến rất nhanh và đi cũng nhanh, Thọ là anh kết nghĩa của một người bạn thân trong đám bạn của chị, người này dẫn Thọ đi chơi, uống càphê cùng nên chị mới quen biết. Đến tháng 4.2011, hai bên gia đình đồng ý tổ chức đám cưới trước sự chứng kiến của nhiều hàng xóm láng giềng. Sau một thời gian lấy chồng, Trâm phát hiện ra Thọ là người ham mê rượu chè và háo sắc, nhất là mỗi khi có hơi men vào là “nổi máu dê”. Mặc dù có nghề thợ sơn nước nhưng Thọ chỉ làm “bữa đực bữa cái” cho có lệ để che mắt hàng xóm, chứ chủ yếu là bám vào vợ và gia đình.
 
Bất chấp gia đình nạn nhân đồng loạt đề nghị xử phạt thật nghiêm gã con rể ''yêu râu xanh'', tòa chỉ tuyên phạt Thọ mức án 2 năm tù và buộc bồi thường cho bị hại số tiền 33 triệu đồng với lập luận: Bị cáo đã thành khẩn khai báo và nhận tội, đồng thời chấp nhận bồi thường theo yêu cầu của bị hại.
 
Báo Lao Động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo