Xã hội

Ánh Viên phá kỷ lục: Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gửi thư chúc mừng

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư động viên và chúc mừng VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn với thành tích đoạt HCV đồng thời phá kỷ lục tại giải bơi vô địch châu Á.

Ánh Viên đạt thành tích tốt tại giải bơi vô địch châu Á. Ảnh: Zing

Trong thư, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện bày tỏ sự vui mừng khi nhận được tin kình ngư Ánh Viên đã thi đấu xuất sắc giành huy chương vàng và phá kỷ lục châu Á ở nội dung 400 mét hỗn hợp, đồng thời trở thành vận động viên Việt Nam đầu tiên giành chức vô địch châu Á ở môn Bơi lội.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa trước đó, chiều 17/11, Nguyễn Thị Ánh Viên đoạt HCV 400 m cá nhân hỗn hợp và phá kỷ lục giải với thành tích 4 phút 37 giây 71, tại Giải bơi vô địch châu Á ở Nhật Bản.

Chung kết nội dung này có 8 VĐV góp mặt. Ánh Viên thi đấu ở làn bơi số 4 rất thuận lợi nên cô đã tận dụng tối đa để về nhất với thành tích 4 phút 37 giây 71 (4'37''71). Thành tích này giúp cô phá luôn kỷ lục của giải được lập ra trước đó (4'41''29).

Cuối thư, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện bày tỏ mong muốn Ánh Viên cũng những đồng đội cần cố gắng hơn nữa để giành được nhiều thành tích cao, mang lại vinh quang cho thể thao nước nhà.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo