Thị trường

APEC 2015: Diễn đàn kinh tế mùa thu, Diễn đàn công nghệ

(DNVN) - Từ ngày 21/09/2015-25/9/2015 tại thành phố ILOILO CITY, Philippin diễn ra Diễn đàn kinh tế mùa thu, Diễn đàn công nghệ. Tại đây Doanh nhân Vũ Hùng Tiến CEO THẠCH SANH GROUP cùng các CEO Công nghệ đã tới hội nghị trình bày dự án MADEIN VIETNAM, Sàn TMĐT BuyGroup365.com một giải pháp cho các Doanh Nghiệp vừa & nhỏ trong khối APEC & toàn cầu.

Với một thế giới kết nối internet một sân chơi toàn cầu ko biên giới theo ước tính toàn thế giới có tới 5 tỷ người dùng internet thông qua máy tính & điện thoại di động thì đây là một giải pháp, cơ hội kinh doanh cho các Doanh Nghiệp vừa và nhỏ.

Tại đây, Doanh nhân Vũ Hùng Tiến CEO THẠCH SANH GROUP chia sẻ “Hoạt động trong một sân chơi toàn cầu theo anh phải có tầm nhìn toàn cầu  hãy phá bỏ tư duy cũ lấy "định hướng toàn cầu thay cho định hướng quốc gia - mở rộng giao thương kết nối toàn cầu "

CEO Vũ Hùng Tiến tham dự APEC 2015.

Anh  cùng các nhà đầu tư của Thạch Sanh Group quyết định đầu tư phần mềm trị giá hàng triệu mỹ kim bằng cách hoán đổi cổ phần với một quỹ đầu tư quốc tế theo anh sinh sau đẻ muộn phải có công nghệ tiến tiến nhất để chiến thắng các Sàn TMĐT đang có sẵn trong nước. Với  sứ mệnh của THẠCH SANH GROUP chính là giải pháp cho Doanh nghiệp việt xuất khẩu hàng hoá ra quốc tế & quốc tế vào  Việt Nam Qua Sàn TMĐT ( kéo DN trong nước & QT) lại gần nhau hơn khi VN tuân thủ các luật DN của WTO sân chơi của 160 quốc gia thành viên. Tại hội nghị các nhà kinh tế & các quan chức trong khối APEC đánh giá cao về dự án của VN & hứa hẹn một dự án thành công cho các DN APEC cùng hợp tác & phát triển bền vững, bên lề hội nghi  các doanh nhân  đã trao đổi kỹ lưỡng & có ý muốn đầu tư cộng tác.

Sau buổi chia sẻ của các staup chúng tôi giao lưu bên lề hội nghị (giao lưu chia sẻ carvirit) nhận xét về dự án của Việt Nam là giải pháp cho doanh nghiệp Việt Nam & thế giới trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động. CEO Vũ Hùng Tiến ( Thach Sanh Group) chia sẻ trong thời gian qua anh đã  đi dự các diễn đàn kinh tế "trong nước & quốc tế" cũng như trong thời gian công tác hoạt động tại cộng đồng Doanh Nhân PTI ", Anh canh cánh trong lòng về giải pháp nào cho Doanh Nghiệp vừa & nhỏ cạnh tranh được với các doanh nghiệp toàn cầu? Thạch Sanh Group cùng các nhà đầu tư đang đầu tư công nghệ mới nhất để có giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ.

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp ngày 22-24 /9/2015 các quan chức đại biểu họp bàn về phòng chống rủi ro cho nền kinh tế trong khu vực.

 

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo