Hi-tech

Apple bán được 500 triệu iPhone trong 7 năm

Apple đã bán được 500 triệu thiết bị iPhone trong vòng 7 năm kể từ khi ra mắt chiếc iPhone đầu tiên vào năm 2007, thông tin từ Forbes cho hay.

 Theo một báo cáo sắp được công bố trên tạp chí Forbes, Apple đã đạt mốc 500 triệu chiếc iPhone bán ra sau 7 năm kể từ thời điểm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên.

 
Năm trăm triệu chiếc, đó là một con số không hề nhỏ. Tuy nhiên, điều thú vị là, Apple gần như không chú ý gì nhiều tới cột mốc này. Trước đó, Apple thường dành rất nhiều sự chú ý khi các ứng dụng trên App Store đạt mốc 1 tỷ hay 50 tỷ… song lần này, Apple gần như không nhắc tới cột mốc đáng chú ý  này.
 
Vào năm 2008, Steve Jobs đặt mục tiêu bán 10 triệu chiếc iPhone. Tuy nhiên, thực tế, Apple đã bán được 13 triệu chiếc. Apple đạt mốc 100 triệu chiếc iPhone được bán ra vào khoảng tháng 2/2012, sau 5 năm. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau, con số này đã tăng lên 200 triệu chiếc.
 
Apple đạt mốc 300 triệu còn nhanh hơn vào thời điểm cuối năm 2012. Và thật điên rồ khi biết rằng, chỉ hơn 1 năm sau đó, số lượng iPhone mà Apple bán ra đã đạt tới con số 500 triệu.
 
Theo báo cáo của Forbes, hiện tại, cứ 2 ngày, Apple lại bán được 717 ngàn chiếc iPhone. Rõ ràng, Apple ngày càng bán được nhiều iPhone hơn. Và những người đang cố gắng chỉ ra rằng, Apple sẽ chết, sẽ mất thị trường… nên suy nghĩ lại.
Vietnamnet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo