Hi-tech

Apple đang đẩy nhanh tiến độ giao hàng iPhone 6 và iPhone 6+

Apple đang cố gắng cải thiện thời gian giao hàng hai chiếc điện thoại được mong chờ nhất hiện nay là iPhone 6 và iPhone 6 Plus nhằm tăng doanh thu cho hãng trong dịp nghỉ lễ và mua sắm sắp tới.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus (Ảnh: Internet).

Nếu bạn muốn đặt hàng trực tuyến một chiếc iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus phiên bản 16 và 64 GB, Apple sẽ chuyển hàng đến cho bạn trong vòng 3-5 ngày. Còn với iPhone 6 và iPhone 6 Plus phiên bản 128 GB, chúng có thể đến với khách hàng trong vòng 7-10 ngày kể từ khi họ đặt hàng. Quy định trên được Apple áp dụng dành cho tất cả các khách hàng tại Mỹ và với bất kỳ màu sắc nào được đặt hàng. Rõ ràng, đây là một sự cải thiện trong tiến trình giao hàng của “gã khổng lồ” tới từ nước Mỹ.

 

Thời gian giao hàng iPhone cũng đã được Apple cải thiện tương tự tại thị trường châu Âu (ít nhất là với hai quốc gia Anh và Pháp), có nghĩa là hãng này đã nghiêm túc hơn trong việc sản xuất các thiết bị của họ. Quay trở lại thời điểm tháng Mười, Tim Cock, CEO của Apple, cho biết nhu cầu mua iPhone 6 đã vượt xa khả năng cung cấp thiết bị này của hãng.

 

Chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 chắc chắn là cái tên nóng nhất trên thị trường thiết bị số vào thời điểm hiện tại, khi thu hút tới hơn 10 triệu người đặt hàng vào tuần đầu tiên khi sản phẩm được ra mắt. Thời gian giao hàng được cải thiện sẽ giúp cho Apple có một dịp nghỉ lễ mua sắm bội thu.

 

Trong khi hai thiết bị iPhone 6 và iPhone 6 Plus có thiết kế và các chức năng gần như là tương tự, nhưng rõ ràng chúng đang dành cho hai loại khách hàng có phong cách sử dụng smartphone hoàn toàn khác nhau. Nhiều người thích sử dụng một chiếc smartphone có màn hình cỡ trung bình 4.7 inch truyền thống, nhiều khách hàng khác lại nhắm tới một chiếc điện thoại lai máy tính bảng (phablet) có kích cỡ màn hình 5.5 inch. Tất nhiên lựa chọn thiết bị nào là tùy thuộc vào sở thích và mục đích sử dụng cá nhân của khách hàng.

 

 

 

Tiến Đạt (Theo PhoneArena)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo