Xã hội

Arghentina: Ông vua áo đen thiệt mạng do... rút thẻ đỏ

(DNVN)-Một thảm kịch của bóng đá nữa lại xảy ra tại thành phố Codorba, Arghentina khi một "ông vua áo đen" đã lãnh trọn 3 viên đạn khi rút thẻ đỏ với một cầu thủ nghiệp dư.

Vị trọng tài xấu số này có tên Cesar Flores, 48 tuổi vốn là một trọng tài không chuyên và thường tham gia cầm còi cho các trận đấu nghiệp dư tại thành phố Cordoba (Arghentina). Và tại một trận đấu giao hữu trong thành phố, viên trọng tài này đã bị bắn chết ngay trên sân đấu khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của một cầu thủ khi trận đấu mới diễn ra được hơn 20 phút.

Chân dung ông vua áo đen xấu số sau khi bị bắn chết trên sân.
Chân dung ông vua áo đen xấu số sau khi bị bắn chết trên sân.

Theo đó, sau khi rút thẻ đỏ với một cầu thủ do một hành vi vào bóng thô bạo, vị trọng tài này đã phải lãnh 3 phát súng của cầu thủ "lãnh thẻ" kia, trong đó có một phát súng trúng thẳng vào đầu khiến ông Flores tử vong tại chỗ. Không dừng lại ở đó, tên cầu thủ sau khi bắn vị trọng tài đã liên tục xả súng vào một đồng nghiệp khác khiến anh này phải nhập viện với vài vết thương và không ảnh hưởng tới tính mạng.

Sau khi xảy ra vụ việc, cảnh sát của thành phố Codorba đã có mặt tại hiện trường nhưng hiện vẫn chưa tóm được tên cầu thủ xả súng kia. Theo điều tra, tên này đã "thủ" sẵn súng trong túi xách cá nhân khi tới sân và chỉ khi bị ông Flores rút thẻ đỏ thì tên này đã lấy súng tấn công viên trọng tài xấu số và các cầu thủ khác.

Tuy nhiên, đây không phải là vụ việc đen đủi đầu tiên của viên trọng tài Cesar Fores này khi cách đây vài tháng cũng trong một trận đấu giao hữu nghiệp dư ông này đã bị các cầu thủ đánh tới gãy tay khi rút nhầm thẻ đỏ  thay vì một thẻ vàng. Trận đấu mà ông bị sát hại cũng là trận đấu đầu tiên mà vị vua áo đen này trở lại sau khi gãy tay. 

Nên đọc

Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo