Quốc tế

Australia: Xả súng tại Sydney, 1 người thiệt mạng

(DNVN)-Cảnh sát Australia hôm 07/3 cho biết, một đối tượng đã sát hại 1 người và làm 2 người khác bị thương khi nã súng vào một khu buôn bán lớn ở ngoại ô thành phố cảng Sydney.

Các lực lượng khẩn cấp được điều động đến nhà máy InLine khoảng 10h45 phút (giờ địa phương). Cảnh sát đã bao vây khu vực này nhưng vẫn chưa rõ có bao nhiêu người đang ở trong nhà máy với tay súng.

Xả súng bên ngoài 1 nhà máy tại Sydney 1 người thiệt mạng. (Ảnh: 9 News)

Báo chí Australia đưa tin, các nhân chứng gần hiện trường đã nghe thấy 5 tiếng súng trước đó. Cảnh sát xác nhận 2 người đàn ông bị thương được đưa đến bệnh viện nhưng hiện chưa rõ tình trạng của họ.

"Các nhà đàm phán và một đội cứu phản ứng chiến thuật đã có mặt tại hiện trường và đang nỗ lực tiếp cận tòa nhà nhà máy", một phát ngôn viên cảnh sát cho hay. 

Cảnh sát được điều động đến hiện trường. (Ảnh: 9 News)

Sau vụ một người đàn ông bắt cóc 17 người làm con tin tại một quán cà phê ở Sydney hồi tháng 12/2014, người dân Australia vẫn đang trong tình trạng cảnh giác cao độ. Hai con tin trong số này đã thiệt mạng sau 16 giờ bị giam giữ.

Cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, còn người dân được kêu gọi tránh xa khu vực nhà máy xảy ra sự cố. Cảnh sát vẫn chưa khẳng định có bao nhiêu con tin bị bắt giữ bên trong nhà máy nhưng cho rằng vụ xả súng không liên quan đến khủng bố.

Nên đọc
NM (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo