Pháp luật

Bà bán tăm bị đánh vì nghi bắt cóc liên tục hoảng loạn, buồn nôn

Sau khi được Bệnh viên Đa khoa Mỹ Đức điều trị nhưng người phụ nữ bán tăm bị đánh ở Sóc Sơn (Hà Nội) vẫn liên tục hoảng loạn, buồn nôn... nên gia đình đã đưa lên Bệnh viện Bạch Mai để tiến hành thăm khám.

Sáng 29/7, ông Quản Trung Dũng, chồng bà Lê Thị Bảy - một trong 2 người phụ nữ bán tăm bị đánh oan vì nghi bắt cóc trẻ em ở xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, 2 ngày nay bà Bảy liên tục buồn nôn, chóng mặt nên tối qua gia đình đã đưa bà lên BV Bạch Mai chụp chiếu, theo tin tức trên báo VietnamNet.

Trước đó, sau khi xin xuất viện tại BV Sóc Sơn, chị Bảy được đưa về BV đa khoa huyện Mỹ Đức điều trị.

Bà Bảy được chồng và người nhà đưa lên BV Bạch Mai. Ảnh: VietnamNet.

"Bác sĩ BV Bạch Mai nói vợ tôi do sợ hãi, ảnh hưởng đến tâm lý. Gia đình đưa vợ tôi về nhà theo dõi thêm, khi nào có kết quả chụp chiếu sẽ gọi gia đình lên thông báo" - ông Dũng nói.

Đến 2h sáng nay, gia đình đưa bà Bảy về nhà nghỉ ngơi, chăm sóc tại nhà.

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn cũng đã mời gia đình 2 ngày tới đưa bà Bảy đi giám định thương tật để tiếp tục xử lý vụ việc.

Chia sẻ thêm, ông Dũng cho biết, cách đây ít ngày có người nhà của những người đánh vợ ông và bà Nguyễn Thị Phúc đã đến nhà xin lỗi. Trước mắt, gia đình đang tập trung chăm sóc sức khỏe cho bà Bảy nên mong muốn nhờ cơ quan công an vào cuộc xử lý.

Trước đó, khoảng 11h15 ngày 22/7, chị Lê Thị Bảy và bà Nguyễn Thị Phúc là thành viên của Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức, đã đến thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, bán tăm bông để gây quỹ tình thương, theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ.

 

Sau đó, một số người dân ở khu vực này nghi ngờ bà Phúc và chị Bảy bắt cóc trẻ em nên đã lao vào hành hung khiến cả 2 bị thương nặng phải nhập viện điều trị.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet, Tuổi Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo