Xã hội

Ba chị em đuối nước, cha mẹ khóc ngất nhìn thi thể con

Ba chị em họ cùng rủ nhau xuống sông ở xã Tân Ân Tây, Ngọc Hiển, Cà Mau tắm, không may cả ba đều thiệt mạng vì đuối nước.

Theo đó, khoảng 14h ngày 23/3 các cháu Khánh Vy, Ánh Vy, Như Anh đạp xe đến vuông người quen cùng ấp để tắm. Trong lúc cả 3 cháu tắm thì một người hàng xóm phát hiện và gọi lên, không cho tắm nữa vì sợ nguy hiểm. Bị la nên cả ba đi về nhà ông Lê Thái Hòa ở gần đó (ông Hòa là ông nội cháu Khánh Vy, Ánh Vy, ông ngoại cháu Như Anh) chơi, báo Thanh niên đưa tin.

Ba chị em đuối nước thương tâm. Ảnh minh họa

Gần 16h30 cùng ngày, 3 bé gái đạp xe đi chơi rồi xuống sông tắm. Đến 17h, không thấy con về nhà nên cha của Ánh Vy đi tìm. Khi anh Sơn đến bến phà ấp Nam Nghĩa trên sông Ông Quyền thì anh Sơn phát hiện 3 đôi dép và 3 chiếc xe đạp của các cháu đang để ở bến phà nhưng không thấy các cháu đâu. Anh Sơn liền hô hoán để mọi người cùng đến giúp tìm các cháu thì phát hiện thi thể 3 nạn nhân dưới sông gần bến phà Nam Nghĩa. Cha mẹ của 3 cháu khóc ngất khi nhìn thấy thi thể con, báo Zing.vn đưa tin.

Nhận được tin báo, UBND huyện đã đến thăm và chia buồn cùng gia đình. UBND huyện đã hỗ trợ gia đình mỗi cháu tử vong là 10 triệu đồng; UBND xã Tân Ân Tây hỗ trợ 4 triệu đồng.

Thi thể các cháu được bàn giao cho gia đình để làm lễ mai táng.

Vụ việc xảy ra tại xã Tân Ân Tây của huyện Ngọc Hiển. Ảnh: Google Maps.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo