Pháp luật

Bà chủ tiệm cầm đồ bị sát hại: Đã bắt được nghi phạm

Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ đối tượng Võ Văn Hoàng để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản” liên quan đến bà chủ tiệm cầm đồ.

Ngày 15/8, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ đối tượng Võ Văn Hoàng (SN 1997, ngụ ấp Kim Liêm, thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hoàng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện công an đang tiến hành lấy lời khai làm rõ hành vi của Hoàng, báo Dân Việt đưa tin.

Hoàng tại cơ quan công an. Ảnh: C.T

Trước đó, vào lúc 18h20 chiều 9/8, ông Võ Viết Dũng (47 tuổi, ngụ tại ấp 2, xã Long Thọ) sau khi đi nhậu cùng nhóm bạn trở về nhà thì thấy cửa mở, gọi mấy tiếng không thấy vợ trả lời nên ông vào trong kiểm tra thì tá hỏa phát hiện vợ là bà Nguyễn Thị Nhung (42 tuổi) nằm bất động giữa nhà, vết máu.

Ông đã tri hô hàng xóm sang kiểm tra nhưng bà Nhung đã tử vong nên mọi người giữ nguyên hiện trường, gọi điện báo công an xã đến làm việc.
Nhận tin báo xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, ngay trong đêm, Công an huyện Nhơn Trạch, Phòng cảnh sát hình sự và Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đến khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra, báo CA TP.HCM đưa tin.

Tại hiện trường, căn nhà của bà Nhung không thấy có dấu hiệu xáo trộn hay mất mát gì. Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm đến 32 nhát khắp vùng bụng và ngực dẫn đến tử vong.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CA TP.HCM, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo