Pháp luật

Bà chủ tiệm cầm đồ chết thảm vì 32 nhát đâm

Nhà chức trách xác định bà chủ tiệm cầm đồ ở Đồng Nai bị đâm đến 32 nhát khắp vùng bụng và ngực dẫn đến tử vong.

Ngày 10/8, Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh  Đồng Nai cho biết, đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiến hành truy bắt hung thủ giết bà Nguyễn Thị Nhung (42 tuổi, chủ tiệm cầm đồ ở huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai), theo tin tức trên báo Dân Việt.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Công an TP. HCM.

Trước đó, vào lúc 18h20 phút chiều 9/8, ông Võ Viết Dũng (47 tuổi, ngụ tại ấp 2, xã Long Thọ) sau khi đi nhậu cùng nhóm bạn trở về nhà thì thấy cửa tang hoang, gọi mấy tiếng không thấy vợ trả lời nên ông vào trong kiểm tra thì tá hỏa phát hiện vợ là bà Nguyễn Thị Nhung nằm bất động giữa nhà, vết máu chảy lên láng, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM.

Ông đã tri hô hàng xóm sang kiểm tra thì bà Nhung đã tử vong nên mọi người giữ nguyên hiện trường, gọi điện báo công an xã đến làm việc.

Nhận tin báo xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, ngay trong đêm, Công an huyện Nhơn Trạch, Phòng cảnh sát hình sự và Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đến khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra.

Tại hiện trường, căn nhà của bà Nhung không thấy có dấu hiệu xáo trộn hay mất mát gì. Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm đến 32 nhát khắp vùng bụng và ngực dẫn đến tử vong.

Một cán bộ điều tra cho biết, đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, chưa thấy có dấu hiệu cướp tài sản. Theo nhận định, có thể vụ án xuất phát từ thù tức cá nhân.

 

Công an đang tập trung rà soát các mối quan hệ của nạn nhân để truy bắt hung thủ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Dân Việt, Công an TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo