Pháp luật

Bà chủ trang trại bị sát hại: Rợn người lời khai nghi phạm

Nghi phạm đè bà Mai xuống nước tử vong rồi giấu xác trong bụi rậm sau đó lấy một chiếc vòng bằng vàng của nạn nhân bỏ trốn.

Liên quan đến vụ bà Huỳnh Thị Mai (45 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) bị sát hại rồi bỏ xác trong bụi rậm, ông Nguyễn Văn Hoàng (47 tuổi), chồng bà Mai đã cung cấp thêm thông tin.

Ông Hoàng cho biết, lúc khám nghiệm tử thi, ông phát hiện chiếc vòng đeo tay bằng vàng 18K có trọng lượng 2 chỉ mà bà Mai thường đeo hàng ngày đã bị mất.

“Lúc ra vườn, vợ tôi không có mang theo điện thoại, nhưng không rõ vợ tôi có để tiền trong người hay không”, ông Hoàng nói thêm.

Hiện trường bà Mai bị sát hại. Ảnh: CA TP.HCM

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thượng tá Trương Văn Sáu – Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang xác nhận, ngày 1/6, nghi phạm sát hại bà Mai đã đến công an đầu thú. Nghi phạm được xác định là Nguyễn Thanh Tuấn (29 tuổi, hàng xóm với nạn nhân). 

Tại cơ quan công an, Tuấn khai trưa ngày xảy ra vụ án, sau khi đi nhậu về, Tuấn vác chày đi chày cá. Khi đang chày cá trong khu vực vườn của bà Mai thì bà Mai xuất hiện ngăn cản nên 2 bên lời qua tiếng lại, xảy ra xô xát với nạn nhân. Trong lúc xô xát thì bà Mai bị té xuống mương nước nên Tuấn đã dìm nạn nhân đến chết, sau đó vớt xác nạn nhân lên giấu xác vào bụi rậm và lấy 1 chiếc vòng đeo tay trọng lượng 1,5 chỉ vàng 18k của nạn nhân.

Sau khi gây án, Tuấn về nhà thay quần áo và chở vợ xuống tỉnh Cà Mau bỏ trốn. Khi đến Cà Mau, Tuấn đã bán chiếc vòng của nạn nhân được 950.000 đồng lấy tiền tiêu xài đến khi đầu thú, báo CA TP.HCM đưa tin.

Được biết, Tuấn làm nghề bốc vác lúa gạo ở huyện Cái Bè, đã có vợ và 1 đứa con. Riêng nạn nhân là chủ trang trại gia súc, nuôi bò và nuôi heo, có 2 con gái đều đã có gia đình. Nhà Tuấn và nhà nạn nhân là hàng xóm với nhau.

Cũng theo thượng tá Ca thì khu vực nạn nhân bị giết là khu vườn hoang rất rộng, không có người qua lại. Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CA TP.HCM, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo