Quốc tế

Bà Clinton ngất xỉu và phải rời lễ tưởng niệm 11/9

(DNVN)-Ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton đã loạng choạng khi vấp chân vào lề đường trong lúc lên xe vội vã rời nơi tổ chức lễ tưởng niệm ngày 11/9 sau khi bị ngất xỉu.

Theo AFP, ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton đã loạng choạng khi vấp chân vào lề đường trong lúc lên xe vội vã rời nơi tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân vụ tấn công khủng bố ngày 11/9 sau khi bị ngất xỉu.

Bà Hillary Clinton phải rời lễ tưởng niệm 11/9 sau khi bị ngất xỉu (Ảnh Getty)

Theo bác sỹ riêng Lisa Bardack, bệnh viêm phổi của bà Hillary được chẩn đoán cách đây 2 ngày, trước đó bà bị ho nhiều và các nhân viên cho là do "dị ứng." 

"Bà Ngoại trưởng Clinton đã bị ho mấy hôm do dị ứng. Hôm thứ Sáu, sau khi xem xét tình trạng ho kéo dài, bà được chẩn đoán mắc viêm phổi," bác sĩ Bardack nói trong một tuyên bố. 

"Bà ấy đã uống kháng sinh, được đề nghị nghỉ ngơi và điều chỉnh lịch làm việc. Tại sự kiện sáng nay, bà ấy bị mất nước và bị nóng. Tôi đã kiểm tra​, hiện bà ấy đã được bổ sung nước và hồi phục tốt​", bác sĩ riêng của bà Clinton cho biết thêm. 

Chiến dịch của bà Clinton cho biết trong một tuyên bố, cựu Ngoại trưởng Mỹ đã dành 90 phút tại lễ tưởng niệm vụ 11/9 tại Manhattan, chào hỏi một số thân nhân các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tấn công đẫm máu cách đây 15 năm. 

"Tại lễ tưởng niệm, bà ấy cảm thấy nóng bức vì vậy đã được đưa về căn hộ của con gái cách đó không xa. Hiện giờ bà ấy cảm thấy tốt hơn nhiều", tuyên bố cho biết thêm. 

 

Thông tin về sức khỏe của bà Clinton đưa ra trong bối cảnh cuộc đua vào Nhà Trắng giữa bà với đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump đã bước vào giai đoạn nước rút. Kết quả một cuộc khảo sát của Washington Post-ABC News công bố hôm 11/9 cho thấy bà Clinton đang dẫn trước ông Trump với tỷ lệ ủng hộ là 46%, trong khi đó tỷ lệ này của ông Trump là 41%. 

Nên đọc
NM (Theo AFP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo