Quốc tế

Bà Clinton ra "chiêu" mới trong cuộc chiến giành "ghế" Tổng thống Mỹ

(DNVN) - Ứng viên tổng thống của Đảng Dân chủ Hillary Clinton đã lập trang web "Đảng viên Cộng hòa chống Trump" và hứa hẹn sẽ tặng hình dán với dòng chữ thích hợp cho các cử tri Mỹ không bỏ phiếu cho tỷ phú trong cuộc bầu cử năm 2016.

"Hãy cam kết không bỏ phiếu cho Trump, nếu bạn muốn có một hình dán miễn phí, các đảng viên Cộng hòa chống Trump",  trang web chào mừng độc giả với lời kêu gọi như vậy.

Trang web www.republicansagainsttrump.org chỉ có một trang. Ngay trên nền đen có ảnh Trump với đôi mắt dán dòng chữ "Các đảng viên Cộng hòa chống Trump." Bên trái là mẫu phải điền nếu muốn nhận hình dán.

Bà Hillary Clinton.

"Donald Trump không thích hợp cho vị trí tổng thống, ông ta không đại diện cho lợi ích của tôi với tư cách là một người Cộng hòa, và quan trọng hơn, không đại diện cho giá trị của tôi với tư cách là một người Mỹ. Ông ta không thể hiện quan điểm của tôi, và tôi sẽ không bỏ phiếu cho ông ta…", trang web của bà Clinton viết.

Trước đó, vào tối 6/6 theo giờ địa phương, báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin, bà Clinton đã hội đủ số phiếu đại biểu theo luật định để chắc chắn được bầu làm ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng vào tháng 11. 

Trong khi đó, về phía đảng Cộng hòa, tỷ phú Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ của đảng này diễn ra trong ngày 07/6 tại tiểu bang Nam Dakota. 

Theo thông tin, ông trùm bất động sản Trump đã giành quá 1.237 phiếu theo luật định để chắc chắn được bầu làm ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng. 

Nên đọc
Hòa Lộc (theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo