Quốc tế

Bà Hillary Clinton đang mắc bệnh nghiêm trọng?

(DNVN) - Cử chỉ chậm chạp của bà Hillary Clinton khi phát biểu tranh cử cũng như bức ảnh các trợ lý cầm sẵn kim tiêm đã trở thành lý do để phương tiện truyền thông Mỹ bình luận về tình trạng sức khỏe ứng cử viên tổng thống Mỹ từ đảng Dân chủ.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình MSNBC, bà Katrina Pearson, phát ngôn viên của ứng cử viên tổng thống Mỹ từ Đảng Cộng hòa Donald Trump nói rằng bà Clinton bị chứng loạn phối hợp từ (dysphasia), — báo Hill viết.

Trong khi đó, bác sĩ của bà Clinton là Lisa Bardak cho biết: "Clinton có sức khỏe tuyệt vời cho phép bà làm tổng thống của Hoa Kỳ", — Hill trích dẫn.

Trên kênh truyền hình MSNBC, đại diện trụ sở tranh cử của bà Clinton là Joel Benenson không muốn giải thích những sự cố trước công chúng được nhắc đến. Ông nói rằng tất cả đều là đòn tấn công của Trump.

Bà Hillary Clinton.

"Dr. Drew được biết đến tại Hoa Kỳ như một MC truyền hình về sức khỏe thì nói sau khi xem hồ sơ y tế của bà đã nói ông rất lo ngại về sức khỏe của Clinton" — Washington Free Beacon (báo Mỹ) cho biết.

Cuộc đua vào Nhà Trắng chính thức mở ra với hai “vận động viên” Hillary Clinton và Donald Trump sau khi đại hội Đảng Cộng hòa và Đảng Dân chủ kết thúc.

Ai sẽ là người cán đích đầu tiên cho đến nay vẫn là một ẩn số, khiến cuộc đua càng kịch tính. Cả hai ứng viên đều nhiều khiếm khuyết, ít được người dân yêu mến và tin tưởng. Thêm nữa, cuộc bầu cử diễn ra trong bối cảnh căng thẳng cả về kinh tế, xã hội, văn hóa và toàn cầu.

Theo đánh giá, ông Donald Trump được nhiều người thích hơn ở góc độ cá nhân, và cử tri sẽ không quan tâm đến việc ông không đưa ra được chính sách gì và thiếu kinh nghiệm chính trị.

Trong khi đó, bà Hillary Clinton với những gì đã làm trong vai trò ngoại trưởng, tính cách, các chính sách công gây nhiều tranh cãi, cùng với việc xào lại chương trình nghị sự của ông Obama đều là những điểm trừ.

 

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo